Giảm bóng nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông

Mùa hè, da tôi thường nhờn, lỗ chân lông to. Xin chuyên mục tư vấn giúp cách thu nhỏ lỗ chân lông an toàn, hiệu quả. (Bùi Ninh)

Lỗ chân lông thô và to, da bóng nhờn là tình trạng nhiều người gặp phải, nhất là trong mùa hè. Thời tiết nóng nực, hệ bài tiết hoạt động mạnh, cơ thể tiết nhiều chất bã nhờn và mồ hôi.
Ảnh minh họa.
Chính do lượng chất bã quá nhiều thải ra ngoài cùng một lúc khiến các lỗ chân lông phình ra. Lượng dầu trên bề mặt tăng cao gây cảm giác nhờn, da bóng lên. Lớp dầu này làm da sạm đi. Khi trang điểm, tại những vùng nhiều dầu, lớp phấn bị “trôi” khiến da “loang nổ”, vùng sáng, vùng tối. Dầu thường tập trung nhiều ở trán, sống mũi, cằm và xung quanh miệng. Đây là một trở ngại lớn cho nhiều người khi trang điểm trong mùa hè.
Dầu và chất bã nhờn dễ ứ đọng lại trên bề mặt da. Chúng kết lại thành khối và khiến lỗ chân lông tại đó giãn ra hết cỡ, có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Đây là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi, gây mụn và để lại nhiều sẹo lõm, sẹo rỗ, vết thâm.
Sử dụng nước hoa hồng có tác dụng cân bằng lại độ pH trên da, chứ không thể giúp da thu nhỏ các lỗ chân lông được. Vì vậy, bạn cần một liệu pháp tác động đến tận các tế bào gốc của da mới mang lại hiệu quả.
Chăm sóc da mùa hè gặp nhiều trở ngại do ánh nắng gay gắt, thời tiết nóng nực, lỗ chân lông là con đường thải chất bã, nên muốn cải thiện tình trạng dầu trên bề mặt, trước hết bạn cần tìm phương pháp se khít lỗ chân lông, kiềm chế quá trình thải bã nhờn của cơ thể.
Lăn kim và tế bào gốc là phương pháp hiện đại hàng đầu hiện nay, cải thiện tình trạng bề mặt da sần sùi, lỗ chân lông thô, to. Bánh lăn gồm nhiều kim nhỏ li ti, vô trùng, cán lên da tạo ra những tổn thương giả mạo. Ngay lúc đó, cơ thể thực hiện quá trình tự phục hồi, tái sinh hệ thống collagen và elastin. Các tế bào da hoạt động với cường độ nhanh, sản sinh liên tục tạo ra các tế bào mới, collagen và elastin liên kết với nhau chặt chẽ hơn. Từ đó, các vách ngăn lỗ chân lông vốn đang bị kéo rộng ra được kéo khít lại. Dầu và bã nhờn vì thế cũng tiết ra ít hơn.
Sau khi cân bằng được hoạt động của tuyến dầu, làn da sẽ được làm trắng bằng công nghệ đặc trị Luminous C & Sea. Đây là phương pháp làm trắng, cho bạn làn da rạng rỡ sau khi làm. Phương pháp này sử dụng kết hợp tinh chất vitamin C cô đặc 25% và tảo biển đông khô nguyên chất. Các dưỡng chất này thẩm thấu sâu vào trong da làm ức chế các hắc sắc tố làm đen da, đồng thời giúp da trắng dần lên.
Công nghệ kép giúp se khít lỗ chân lông, làm sáng da bằng công nghệ kim lăn, tế bào gốc, vitamin C và tảo biển đang là phương pháp làm đẹp được nhiều người tin dùng. Phương pháp này được Hệ thống Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare áp dụng và thu được nhiều thành công.
Mùa hè, bạn cần chăm sóc da đúng cách và hợp lý. Sử dụng các dịch vụ của Placencare giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng và có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị cùng các dịch vụ cao cấp khác.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Hệ thống Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare uy tín tại Hà Nội.
Trung tâm ứng dụng và phân phối công nghệ sinh học tế bào gốc.
- 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 04 3976 4569 / 88
- Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội -Tel: 04 3537 7855 / 56
Email: Contact@placencarespa.vn
theo ngoisao                   Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe