Những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất


1. Picasa 

PicasaKhông có gì ngạc nhiên khi Picasa của Google là phần mềm dẫn đầu danh sách. Picasa chỉ hoạt động trên hệ điều hành Windows. Phần mềm này, giống như các ứng dụng khác của Google, rất dễ dàng và tiện lợi cho người sử dụng. Picasa cho phép người dùng sửa chữa và quản lý tất cả ảnh bằng những công cụ hiệu quả bao gồm cắt hình, các hiệu ứng đặc biệt, điều chỉnh độ sáng hay nhiều các đặc tính thú vị khác. Tiện ích tốt nhất của việc sử dụng Picasa đó là sau khi chỉnh sửa ảnh thì những bức ảnh đó có thể ngay lập tức trở thành một cuốn album trực tuyến mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè hay bất kỳ ai.

[Download Picasa (6 MB) Windows 2000, XP , Vista]Report bad link hoặcDownload tại đây

2. GIMP

GIMPGIMP là chương trình thao tác hình ảnh GNU. Đây là trình biên tập hình ảnh nguồn mở phổ biến mà thường được xem như là “Photoshop miễn phí”. Chương trình này trợ giúp người dùng với các thành phần như tác giả hình ảnh, sửa sang và tổng hợp. GIMP hoạt động trên đa số hệ điều hành và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Chương trình này được thiết kế nhằm mở rộng thêm các plug-in và giao diện điều khiển tiên tiến cho phép thực hiện những sửa đổi đơn giản nhất và nhiều thủ tục phức tạp nhất.



[Download GIMP Windows 2000 and above]Report bad link

3. Paint.NET

Paint.netPaint.NET là phần mềm miễn phí khác và chỉ hoạt động trên hệ điều hành Windows. Đặc tính Undo không giới hạn là điểm nổi bật của phần mềm này. Những người giàu kinh nghiệm có thể tận dụng đầy đủ các chức năng trên Paint.NET. Bên cạnh đó nếu bạn lập kế hoạch in ấn những bức ảnh của mình trên loại giấy mờ hay giấy không thấm nước thì Paint.NET chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn, Paint.Net có rất nhiều các hiệu ứng đặc biệt và dung lượng file cài đặt cực nhỏ! Yêu cầu máy phải cài đặt .NET framework 2.0



[Download (1.6 MB) Windows XP SP2, Vista, Server 2003 SP1 ]Report bad linkhoặc Download tại đây

4. Photobie

PhotobiePhotobie được xây dựng dựa trên nền .NET Framework 1.1, phần mềm có tất cả các tính năng cơ bản của một chương trình thiết kế và chỉnh sửa ảnh. Chương trình còn có thêm tính năng chụp ảnh màn hình, công cụ tạo ảnh động gif, hỗ trợ nhiều hiệu ứng nhúng, nhiều tùy chọn người dùng có thể thay đổi được. Chương trình chạy trên các phiên bản Windows từ 2000 trở đi có cài đặt .Net Framework 1.1.

[Download Photobie (3.72 MB)]Report bad link

Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe