10 smartphone chụp hình nổi bật ở VN

PureView 808 ấn tượng với ảnh chụp lên tới 38 Megapixel thì One X hay Galaxy S III nổi bật nhờ tính năng camera đa dạng và khả năng chụp ảnh nhanh.

Đối với smartphone ngày nay, tính năng camera không chỉ được người dùng để ý mà ngay cả các hãng sản xuất cũng quan tâm đặc biệt khi trình làng nhiều công nghệ mới. Nokia gây ấn tượng khi ra mắt công nghệ PureView với camera lên tới 41 "chấm" trên model 808. Sony cũng phát huy thế mạnh chụp hình trên điện thoại của mình khi đưa ra các dòng smartphone chụp ảnh với camera lên tới 12 Megapixel như Xperia S hay Xperia ION.
Trong khi dù không theo đuổi về số "chấm" nhưng Galaxy S III và One X vẫn là những smartphone được đánh giá rất cao về tính năng camera với khả năng chụp ảnh nhanh và chất lượng rất tốt. Trên thị trường hiện nay không hiếm các model có tính năng chụp hình thuộc hàng xuất sắc.
Dưới đây là 10 mẫu smartphone chụp hình nổi bật nhất ở Việt Nam hiện nay:
Nokia PureView 808
Nokia 808 với công nghệ PureView. Ảnh: Tuấn Anh.
Nokia 808 với công nghệ PureView. Ảnh: Tuấn Anh.
Điểm nổi bật nhất trên PureView 808 chính là máy ảnh 41 Megapixel cho phép chụp hình với độ chi tiết rất cao. Ngay cả ở chế độ chụp hình với độ phân giải thông thường 8 Megapixel, ảnh chụp từ model của Nokia vẫn cho phép có độ nét ấn tượng, phóng ảnh gấp 2 đến 3 lần mà không hề bị rạn hay vỡ. Tuy nhiên điểm yếu của sản phẩm lại nằm ở hệ điều hành Symbian Belle kém hấp dẫn.
Samsung Galaxy S III
Galaxy S III là smartphone Android thuộc hàng hấp dẫn nhất hiện nay.
Galaxy S III là smartphone Android thuộc hàng hấp dẫn nhất hiện nay.
Ngoài cấu hình lõi tứ mạnh mẽ với hệ điều hành Android 4, màn hình Super AMOLED HD rộng 4,8 inch, smartphone của Samsung còn gây nhiều chú ý với khả năng chụp ảnh tích hợp nhiều tính năng như tốc độ chụp ảnh nhanh, khả năng chụp liên tiếp và tự động chọn hình đẹp nhất... Galaxy S III sở hữu camera 8 Megapixel với cảm biến BSI và hỗ trợ quay video Full HD 1.080p.
HTC One X
HTC One X gây ấn tượng về khả năng chụp hình. Ảnh: Tuấn Anh.
HTC One X gây ấn tượng về khả năng chụp hình. Ảnh: Tuấn Anh.
Với camera 8 Megapixel hỗ trợ cảm biến BSI, f/2.0, One X gây ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh "liên thanh" tốc độ cao, cho chất ảnh sáng và hấp dẫn người dùng. Là đối thủ trực tiếp của Galaxy S III, One X cũng được trang bị màn hình 4,7 công nghệ S-LCD 2 IPS với độ phân giải HD cho chất lượng sắc nét, bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 và bọc trong một thiết kế nguyên khối chắc chắn làm từ chất liệu Poly-carbonate.
iPhone 4S
iPhone 4S vẫn nằm trong top smartphone có camera tốt.
iPhone 4S vẫn nằm trong top smartphone có camera tốt.
Ra mắt gần 1 năm nên iPhone 4S sở hữu những bất lợi so với hai đối thủ S III và One X khi chỉ có màn hình "nhỏ nhắn" 3,5 inch cùng với bộ xử lý lõi kép A5. Thiết kế đẹp và khả năng chụp hình tốt, tính năng chụp hình với camera 8 "chấm" dù đơn giản nhưng dễ dùng cũng là điểm khiến cho người dùng cảm thấy ứng ý với 4S của Apple.
Sony Xperia S
Sony Xperia S với màn hình HD 4,3 inch và máy ảnh 12 Megapixel. Ảnh: Tuấn Anh.
Sony Xperia S với màn hình HD 4,3 inch và máy ảnh 12 Megapixel. Ảnh: Tuấn Anh.
Xperia S là model mở màn cho loạt smartphone Android cao cấp 2012 tại Việt Nam. Ở thời điểm mới về, smartphone này gây chú ý khi sở hữu camera 12 Megapixel, đi kèm những trang bị gắn liền với tên tuổi của Sony như cảm biến Exmor R, công nghệ hiển thị Reality Display với Mobile Bravia Engine trên màn hình 4,3 inch HD. Hãng điện thoại của Nhật mới đây cũng làm mới từ Android 2.3 lên 4.0 cho smartphone lõi kép của mình.
HTC Titan II
Camera 16 Megapixel trên Titan II lại chỉ hỗ trợ quay video HD 720p. Ảnh: Quốc Huy.
Camera 16 Megapixel trên Titan II lại chỉ hỗ trợ quay video HD 720p. Ảnh: Quốc Huy.

Với camera 16 Megapixel, Titan II không chỉ là ông vua về số "chấm" của HTC mà còn là sản phẩm chạy Windows Phone ấn tượng nhất về camera. Model có mặt ở Việt Nam theo đường xách tay. Máy sở hữu màn hình công nghệ S-LCD 4,7 inch với thiết kế nguyên khối bằng kim loại. Chạy hệ điều hành của Microsoft nên Titan II chỉ có bộ xử lý lõi đơn 1,5 GHz với bộ nhớ trong 16GB.
Sony Xperia ION
Xpieria ION với màn hình 4,55 inch.
Xpieria ION với màn hình 4,55 inch.
Xperia ION là bản sao về cấu hình của Xperia S khi cũng sở hữu cấu hình sử dụng bộ xử lý lõi kép và chạy Android, hỗ trợ máy ảnh 12 Megapixel với các tính năng chụp hình và công nghệ tương tự. Khác biệt của Xperia ION nằm ở thiết kế to lớn và có phần thô hơn với màn hình rộng 4,55 inch. Khác với Xperia S, ION hiện tại vẫn đang dùng Android 2.3
HTC One S
HTC One S với màn hình 4,3 inch gọn gàng hơn One X. Ảnh: Tuấn Anh.
HTC One S với màn hình 4,3 inch gọn gàng hơn One X. Ảnh: Tuấn Anh.
Không thua kém One X khi đàn em One X cũng sở hữu đầy đủ những tính năng mới giống như trên đàn anh, từ Android 4.0 tới giao diện Sense UI 4.0, camera 8 Megapixel cảm biến BSI với công nghệ ImageSense cho chất lượng chụp hình ấn tượng, nhanh và sáng. Vẫn thiết kế vỏ nguyên khối nhưng One S sử dụng chất liệu kim loại thay cho Polycarbonate như One X. Máy có màn hình 4,3 inch với bộ xử lý lõi kép.
Nokia Lumia 900
Lumia 900 là một trong nhưng Windows Phone tốt nhất hiện nay. Ảnh: Tuấn Anh.
Lumia 900 là một trong nhưng Windows Phone tốt nhất hiện nay. Ảnh: Tuấn Anh.
Lumia 900 là chiếc Windows Phone thứ tư của Nokia tại Việt Nam và cũng là model có kiểu dáng to lớn nhất, dù vẫn giữ những nét thiết kế nguyên khối tương tự như Lumia 800 và N9 chạy MeeGo. Máy sở hữu camera 8 Megapixel với ống kính góc rộng 28 mm, khẩu f/2.2 và đi kèm những tính năng chụp hình mở rộng được Nokia phát triển cho Windows Phong như Creative Studio hay Camera Extra. Lumia 900 có màn hình 4,3 inch với công nghệ hiển thị ClearBlack AMOLED.
LG Optimus 3D Max
3D Max là dòng smartphone Android có màn hình 3D thứ hai của LG. Ảnh: Tuấn Anh.
3D Max là dòng smartphone Android có màn hình 3D thứ hai của LG. Ảnh: Tuấn Anh.
Điểm mạnh ở khả năng chụp hình của LG Optimus 3D Max không giống như các đối thủ trong danh sách bởi model này được trang bị camera kép cho phép người dùng có thể chụp lại các bức ảnh, hay quay video với hiệu ứng ba chiều. Sản phẩm còn sở hữu màn hình có khả năng hiển thị 3D không cần kính cho phép người dùng có thể thưởng thức lại các tác phẩm của mình sau khi vừa thực hiện trên điện thoại. 3D Max chạy Android với cấu hình lõi kép.



Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe