Miss Ngôi Sao chân trần nghịch sóng biển

Trời đổ mưa nhỏ khiến biển Hội An khá lạnh, làm các người đẹp Miss Ngôi Sao rét run vì chỉ mặc bikini mỏng manh. Nhưng các cô đều tươi tắn trước ống kính và thoải mái đùa nghịch trên bãi biển.





Cẩm Nhã có khuôn mặt khả ái.
Chiều 23/7, ở Hội An trời đổ mưa nhỏ do ảnh hưởng của bão... Thời tiết này ảnh hưởng đến buổi chụp ảnh bikini của các thí sinh Miss Ngôi Sao. Tuy nhiên, người đẹp nào cũng nỗ lực thể hiện mình trước ống kính, nhiệt tình phối hợp với êkíp làm việc. Trong ảnh: Thí sinh Cẩm Nhã thu hút ánh nhìn với khuôn mặt khả ái.
Em bé người nước ngoài vô cùng thích thú khi Mai Thy đòi xin chụp ảnh kỷ niệm.
Em bé người nước ngoài vô cùng thích thú khi Mai Thy muốn chụp ảnh cùng.
Cô bé người ngoại quốc tỏ ra e dè khi đứng cạnh hai thí sinh sexy của Miss Ngôi Sao 2012 là Thu Huyền và Ngọc Diệp.
Cô bé người ngoại quốc còn chụp ảnh cùng Thu Huyền và Ngọc Diệp.
Khoảnh khắc phấn khích của Yến Trinh trên bãi cát trắng của biển Hội An.
Khoảnh khắc phấn khích của Yến Trinh trên bãi cát trắng của biển Hội An.
Hà Mjn, Nguyễn Thị Lượm và Bích Khanh.
Hà Mjn, Nguyễn Thị Lượm và Bích Khanh.
Tường Vy, Hải Quyên và Bích Khanh xinh tươi bên make-up Bito.
Các người đẹp vây quanh chuyên gia trang điểm Bito (thứ hai từ phải qua).
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long nằm sõng xoài trên bãi cát trắng để có thể lấy được hết hình ảnh của 21 cô gái trong trang phục bikini. Khoảnh khắc này khiến các thí sinh càng thêm khâm phục tinh thần làm việc của các ê kíp chụp hình.
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long nằm sõng xoài trên bãi cát trắng để có thể lấy được hết hình ảnh của 21 cô gái trong trang phục bikini. Khoảnh khắc này khiến các thí sinh càng thêm khâm phục tinh thần làm việc của các êkíp chụp hình.
Cả 3 ê kíp nhiếp ảnh gồm Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy và Nguyễn Long đều khá hài lòng với nhan sắc và khả năng diễn xuất của các cô.
Cả 3 êkíp nhiếp ảnh gồm Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy và Nguyễn Long đều khá hài lòng với nhan sắc và khả năng diễn xuất của các cô.
21 cô gái cùng khoe vóc dáng trước khi kết thúc một ngày chụp ảnh bikini đầy thú vị.
21 cô gái cùng khoe vóc dáng trước khi kết thúc ngày chụp ảnh bikini. 3 nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Nguyễn Long và Quốc Huy giữa dàn chân dài của vòng chung kết Miss Ngôi Sao 2012.
7 thí sinh của êkíp nhiếp ảnh gia Quốc Huy.
7 thí sinh của êkíp nhiếp ảnh gia Quốc Huy.
Trong khi các thí sinh khá thoải mái trong phần chụp hình thì Thanh Hoài, cô gái bị thương ở bàn chân lại gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại. Cô phải nhờ đến người quản lý là NTK Minh Châu dìu và cõng khi di chuyển đến địa điểm chụp ảnh. Cũng có lúc, Thanh Hoài phải ngồi trên xe lăn vì không muốn làm phiền đến các thí sinh khác cũng như các nhiếp ảnh. Ban đầu vì đau chân Thanh Hoài chỉ chụp được 5 kiểu bởi nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng "xót" cho sức khỏe của thí sinh. Thanh Hoài nài nỉ muốn chụp thêm nhưng Lý Võ Phú Hưng kiên quyết "ép" Thanh Hoài phải nghỉ ngơi. Sau khi hoàn thành xong bộ hình bikini cho các cô gái trong nhóm, nhiếp ảnh gia nổi tiếng này mới dành thời gian chụp riêng cho Thanh Hoài.
Trong khi các thí sinh khá thoải mái trong phần chụp hình thì Thanh Hoài, cô gái bị thương ở bàn chân lại gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại. Cô phải nhờ đến người quản lý là nhà thiết kế Minh Châu dìu và cõng khi di chuyển đến địa điểm chụp ảnh. Ban đầu vì đau chân Thanh Hoài chỉ chụp được 5 kiểu bởi nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng lo cho sức khỏe của người đẹp. Thanh Hoài nài nỉ muốn chụp thêm nhưng Lý Võ Phú Hưng kiên quyết "ép" Thanh Hoài phải nghỉ ngơi. Sau khi hoàn thành bộ hình bikini cho các cô gái trong nhóm, nhiếp ảnh gia nổi tiếng này mới dành thời gian chụp riêng cho Thanh Hoài.


ẢnhTuấn Mark, Bá Ngọc


theo vnexpress.net
Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe