Teen Sài Gòn đội nắng đi thử giọng Vietnam Idol

Không khí vô cùng náo nhiệt và đông đúc là những điều không nằm ngoài dự đoán khi 'Idol' tiến về Sài Gòn.

Thành phố Hồ Chí Minh, điểm dừng chân cuối cùng của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 đã đón chào hàng ngàn thí sinh đến tham gia thử giọng tại trường Đại học Tôn Đức Thắng vào ngày 21/07 vừa qua. MC Huy Khánh tiếp tục giữ vai trò khuấy động không khí và giao lưu, trò chuyện với các thí sinh.
Là “tâm điểm” của Vietnam Idol từ những mùa đầu tiên, TP HCM luôn là điểm thu hút nhiều thí sinh đến tham gia thử giọng nhất. Khác với miền Bắc, các thí sinh đến từ thành phố mang tên Bác không có thế mạnh về kỹ thuật nhưng luôn được đánh giá cao bởi phong cách trình diễn, sự trẻ trung năng động và sự tự nhiên vốn có của người phương Nam.
Để trở thành thần tượng âm nhạc, các thí sinh không ngại chen chúc và chờ đợi rất lâu dưới cái nắng mùa hè. Không khí tuy đông đúc nhưng lúc nào cũng rất trật tự và vui vẻ.
Cô bạn này dù phải đứng đợi trong thời tiết nóng bức vẫn nở nụ cười rất "chuyên nghiệp" ngay khi vừa thấy ống kính nhiếp ảnh.
Huỳnh Thị Cẩm Tiên, cô bạn người Việt lai Phi từng đạt giải trình diễn ấn tượng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011 cũng có mặt ở vòng thử giọng tại TP HCM.
Anh chàng Trần Duy Phước với ngoại hình và phong thái "nhìn vào là thấy rock" của mình.
Cô bạn Bùi Thanh Trúc chọn trang phục truyền thống để gây ấn tượng với Ban giám khảo.
Do số lượng thí sinh đăng ký tham dự quá đông nên tất cả mọi nơi đều được linh hoạt sử dụng làm chỗ ngồi cho thí sinh trong lúc chờ vào thử giọng.
Sau bao tiếng đồng hồ chờ đợi, cuối cùng thì cũng đến lượt mình vào phòng precast rồi ạ.
Thời gian nghỉ trưa, các thí sinh tranh thủ ngả lưng trong chốc lát để lấy sức thi tiếp.
Một anh chàng trổ tài góp vui văn nghệ cho bạn bè xung quanh trong thời gian chờ đợi.
Không chỉ là dịp để thể hiện tài năng, VN Idol những vòng đầu tiên còn là dịp để các bạn trẻ giao lưu và chia sẻ niềm đam mê âm nhạc của mình. Theo số liệu thông kê ngày hôm qua, số lượng đăng ký tham gia vòng thử giọng Vietnam Idol năm nay trong cả nước đã lên hơn 20 ngàn thí sinh, trong đó tại khu vực tuyển sinh Thành phố Hồ Chí Minh có hơn 9500 thí sinh đăng ký.

Vân AnẢnh: Ân Nguyễn


theo ione.net
Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe