Còn một ngày nữa để upload ảnh dự thi X-Gen!

Cuộc thi X-Gen - Thế hệ X "bùng nổ" đang thực sự nóng lên từng ngày khi chỉ còn đúng 1 ngày nữa để các thí sinh upload ảnh dự thi.

Sau 3 ngày chính thức mở hệ thống upload ảnh cho các thí sinh dự thi, cuộc thi X-Gen - Thế hệ X "bùng nổ" đang bước vào giai đoạn cuối của vòng 1. Tính đến thời điểm hiện tại, X-Gen đã đón nhận hơn 2.500 bạn tham gia và đang tiếp tục tăng lên không ngừng. Đây là một con số lớn nhưng không quá bất ngờ, bởi sau nhiều cuộc thi thời trang dành cho giới trẻ, teen mình đã ngày càng tự tin và bản lĩnh, khát khao được khẳng định cá tính cũng như thể hiện phong cách riêng của bản thân mình, một cái tôi thật khác.

"Dạo" một vòng qua những bộ ảnh mà các thí sinh của X-Gen tham gia dự thi, chúng tớ không khỏi ngạc nhiên trước phong cách chuyên nghiệp cũng như sự trong sáng, dễ thương nhưng cũng đầy cá tính của các bạn í. Mỗi người một vẻ, một phong cách nhưng tất cả đều toát lên vẻ tự tin và bản lĩnh làm chủ ống kính cực tuyệt vời.








Những gương mặt nổi bật của vòng 1









Các bạn ấy thật cá tính và phong cách phải không?

Chỉ còn một ngày nữa thôi là hệ thống upload ảnh của cuộc thi sẽ chính thức đóng lại để bước vào giai đoạn bình chọn đầy gay cấn. Hệ thống bình chọn cho vòng 1 sẽ chính thức mở cửa từ ngày 23/7. Kết thúc vòng 1, 15 thí sinh do BGK lựa chọn và 15 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ lọt vào vòng 2. Các bạn ấy sẽ được nhận ngay quyền lợi là tham gia vào CLB Fashion do Kênh14 và Xtyle tổ chức. Với các hoạt động thường xuyên, CLB Fashion sẽ tạo cơ hội để các bạn đưa hình ảnh của mình đến các bạn trẻ khác trên toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng tham gia dự thi thôi bạn ơi!


theo kenh14.vn
Sưu tầm bởi : www.meovatcuocsong.blogspot.com

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe