Các món ngon lạ ở quán ốc được sao Việt yêu thích


Cô chủ quán xinh đẹp là Hoa hậu biển 2010 và Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc VN 2013 – Nguyễn Thị Loan.


đầu bếp từng phục vụ Lady Gaga


Hot girl Tâm Tít...



Người mẫu Thúy Hằng...


 Ốc mỡ xào me.



Tuy nhiên, dậy mùi thực sự thì phải là cồi mai nướng mỡ hành. Cồi mai chưa nhiều nơi bán, thường bạn chỉ gặp trong các nhà hàng lớn với mức giá không rẻ. Ở đây, mỗi con cồi mai rất "bự", thịt đã được xắt thành nhiều miếng mỏng-mềm-dai, khi nướng lên quyện trong lớp mỡ hành thơm phức đúng là khiến khách muốn "rớt nước miếng". Dùng thìa con đổ thêm chút nước chấm vào rồi xúc ăn để cảm nhận thịt cồi mai ngọt chất, sẽ làm bạn thấy món ăn thật đáng đồng tiền bát gạo.


 Ốc nhảy cái hấp sả gừng.



Cồi mai nướng mỡ hành.


Riêng hàu hương nướng pho mai - một món ăn hương vị không lạ song chỉ nơi này mới cho bạn cảm giác thích thú đến thế. Hàu tại đây là giống hàu hương, chỉ có ở vùng biển Nha Trang. Con hàu bưng ra có lớp pho mai phủ kín bề mặt. Pho mai vẫn còn nóng bỏng tới mức nổi lớp màng bong bóng phập phồng. Dùng thìa xúc tìm con hàu ngọt đậm, bổ dưỡng lẩn trong lớp pho mai thơm ngậy đang tan chảy rồi đưa lên miệng, chắc chắn đến những người khó tính nhất cũng phải ngây ngất.


 Sò chén nướng mỡ hành.



 Hàu hương nướng pho mai.


Đông hơn nên quán cũng nhanh chóng mở rộng thêm cửa hàng. Giờ cao điểm nhất, tiệm có thể phục vụ được khoảng 20 bàn khách một lúc. Thêm thông tin thú vị nữa, Ốc Bông Hậu luôn giảm 10% cho mọi món ốc vào các buổi trưa. Đây sẽ là gợi ý về bữa trưa lý tưởng cho các dân công sở quanh đây.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe