Văn hóa ẩm thực của giới trẻ Hà Nội


Các thực khách sành sỏi có thể chỉ ngay cho bạn những địa chỉ đáng tin cậy như miến trộn ở ngã tư Hàm Long, bánh giò của bà cụ trên phố Tuệ Tĩnh, gần phố Huế (hàng của bà chỉ là cái thúng, đặt cạnh hàng giò chả)...


Những quán ăn này lúc nào cũng đông khách, mà chủ yếu là các bạn trẻ. Không chỉ là những món ăn truyền thống: bún, phở, cháo, bánh cuốn… mà cũng có rất nhiều món lạ miệng, hương vị độc đáo: sườn nướng, trứng vịt lộn rang me, chân gà nướng… thậm chí là các món của Hàn Quốc, Thái Lan… và giá rất "sinh viên". Đây chính là lý do những quán ăn đường phố thu hút các bạn trẻ.


Đời sống của giới trẻ ngày một cao hơn, các nhà hàng lớn, với hình thức lẩu buffet cũng đang được dân teen săn đón. Các nhà hàng dạng này chủ yếu mang phong các Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc Italy. Khách tới lựa chọn đồ ăn và ăn tại bàn, mỗi người tự chọn cho mình những món mình thích rồi cùng trải nghiệm.


Thiên đường ẩm thực tại tầng 5 Vincom Tower hàng ngày đón hàng ngàn thực khách, không khó để bắt gặp các bạn thanh niên nam nữ chọn cho mình những nhà hàng với đủ các phong cách ẩm thực đến từ nhiều quốc gia khác nhau: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Trong đó, Seoul Garden (lẩu và nướng Hàn Quốc) với hình thức buffet rất được các bạn trẻ ưa thích. Trong tháng bảy này, Seoul Garden sẽ tiếp tục mở tại trung tâm thương mại The Garden để phục vụ thêm nhiều khách hàng.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe