NTK xinh đẹp dừng chân tại vòng bán kết 'Vua đầu bếp'


Thái Hòa chia sẻ: "Khi mở chiếc hộp bí mật ra và trong đó là trái tim màu đỏ lãng mạn, tôi nghĩ chắc liên quan đến tình yêu, chứ không phải nấu tim heo đâu (cười). Rồi khi giám khảo giao đề, tôi đã nghĩ ngay đến mẹ. Tôi cũng chia sẻ khi tôi trở thành mẹ, tôi hiểu được tình thương của mẹ dành cho mình, tôi đã nghĩ ra món ăn mà mẹ mình thích nhất. Ở nhà, con cái tôi rất thích ăn pizza và mẹ tôi cũng vậy. Tôi còn nhớ món ăn gần đây nhất tôi nấu mà mẹ tôi rất thích đó là pizza nên tôi đã chọn món này. Tuy nhiên khác với pizza ở ngoài tiệm, tôi làm phần nhân hơi kiểu Á chứ không theo kiểu Âu nên chọn thịt heo lá tía tô, đó cũng là kiểu bánh mà tôi thường làm cho mẹ tôi. Có thể món ăn của tôi không nhiều kỹ thuật bằng 2 món còn lại nhưng đó là tình cảm thật sự của mình".


Ba thí sinh xúc động trước món ăn gửi người yêu thương.


Khả năng ứng biến và xoay xở tình thế nhanh chóng của Quốc Trí đã giúp món Parfait hoa quả nhiệt đới của anh xếp thứ 2, sau Thanh Hòa.


Hai món ăn của Quốc Trí và Thái Hòa.


Tôi đã nghĩ đến cá và những nguyên liệu đơn giản, gần gũi như rau muống, bông bí. Tôi kết hợp 3 vị cay chua ngọt để đưa món ăn đơn giản này lên một tầm cao bằng cách trang trí của mình".


Thanh Hòa tỏa sáng với món cá diêu hồng sốt 3 miền.


Với 3 nguyên liệu được chọn, Thanh Hòa làm món Cá diêu hồng nhưng kết hợp hài hoà giữa Âu và Á. Quốc Trí lại cho biết anh thấy mình có phần "xấu xa" khi đưa món ăn mắn bò hóc cho Thái Hòa Hoà, nhưng vì đây là cuộc thi, anh muốn chọn nguyên liệu tốt nhất mà mình có thể làm được nên đã quay qua xin lỗi đàn chị.


Nguyên liệu cho phần thi thứ hai.



Tuy nhiên, món mắm chưng tuy đẹp mắt nhưng lại quá mặn khiến NTK nội thất này chính thức thức phải nói lời chia tay với chương trình. Cô lý giải nguyên nhân dẫn đến thất bại bởi đây là lần đầu tiên cô làm món ăn liên quan đến mắm nên không biết tỉ lệ mắm và thịt như thế nào là vừa đủ nhưng cô hãnh diện vì món ăn đẹp, cao cấp.


Món mắm chưng của Thái Hòa trang trí đẹp nhưng quá mặn khiến cô bị loại.



Tập chung kết của MasterChef Vietnam với cuộc tranh tài giữa Thanh Hòa và Quốc Trí diễn ra 20h, thứ 6 tuần sau ngày 19/7.


Thanh Hòa và Quốc Trí sẽ tranh tài trong tập Chung kết tuần sau.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe