Món ăn khoái khẩu của sao


2NE1 Park Bom có một tình yêu mãnh liệt với ngô. Cô nàng có thể ăn bất cứ lúc nào,từ sáng đến tối, ăn hoài không biết chán, và chẳng e ngại việc chia sẻ với người hâm mộ về tình yêu to lớn cô dành cho món ngô.


Cô em út dễ thương của SNSD Seohyun lại rất khoái món khoai lang ngọt. Đã từng có lần Seohyun không ngần ngại nói thẳng rằng cô sẽ chọn món khoai lang thay vì chọn một người đàn ông. Seohyun còn được mệnh danh là cô tiên khoai lang bởi cô từng đến nhiều nơi trên đất Hàn quốc và giúp đỡ những người nghèo đói bằng cách tặng họ khoai lang để ăn. Nữ ca sỹ IVY cũng chia sẻ trên twitter rằng có lần cô đói, Seohyun đã cho cô khoai lang để ăn. Dườg như, Seohyun luôn mang theo khoai lang bên mình mọi lúc mọi nơi.


Shinee Taemin thì dường như không có điểm dừng với món sữa chuối. Cậu em út nổi tiếng có thể uống sữa chuối thay nước và bất cứ lúc nào lọ sữa chuối ở ngay trước mặt, Taemin sẽ uống hết ngay tức thì.


2PM Chansung được biết đến là rất thích quả chuối.Vì chuối rất tốt cho sức khỏe nên Chansung thường xuyên mang theo vài quả trong tay hay thậm chí còn nhai ngấu nghiến một lúc mấy quả chuối.


Không chỉ riêng người Hàn mới thích món BBQ mà ngay cả f(x) Victoria, người Trung Quốc cũng bị nghiện món thịt nướng thơm ngon nổi tiếng này.


Các thành viên B.A.P lại ưa thích món pizza và hamburger hảo hạng và nổi tiếng toàn thế giới.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe