6 món đường phố không thể bỏ qua khi du hí


Địa điểm tuyệt nhất để thưởng thức Sarawak Laksa là Kuching, thủ phủ của Sarawak, nơi Laksa được bán la liệt tại các quầy hàng trên phố, bên cạnh những loại trái cây nhiệt đới đủ sắc.


Những quầy hàng trên phố bán cơm gà ngon nhất Singapore nằm trên phố Thompson hoặc gần trung tâm mua sắm Orchard. 


Là đặc sản của vùng đảo Hải Nam, tên của món ăn này có nghĩa là “ôm ấp người đẹp” với hương vị vừa ngọt vừa hơi chua. Những sợi mềm mại được trộn cùng với thịt bò khô, lạc rang ngon khó cưỡng. 


Món gà 65 này khá cay, được chiên kỹ với màu sắc tươi sáng, hương thơm quyến rũ, được bán ở các đường phố trên khắp đất nước.


Chỉ ngay cái tên, bạn đã thấy món ăn này độc đáo đến mức nào. Trên một que xiên, người đầu bếp đường phố xiên qua ba viên sữa đông, nhúng trong bột và đem chiên giòn. Món sữa chiên này giòn rụm bên ngoài nhưng lại mềm ngọt bên trong, khiến ai nếm thử một lần cũng đều không thể quên. Món ăn được bán chủ yếu tại chợ đêm Shilin.


Không phải ai cũng có gan thử món ăn này nhưng nếu đã nếm một lần, rất nhiều người mê mệt. Những nơi có nhện chiên ngon nhất là các thành phố du lịch như Phnom Penh, Siem Reap…

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe