Món ngon Đà Nẵng tại Hà Nội


Những hương vị mới mẻ sẽ làm cho khẩu vị của bạn được thay đổi. Vị cay cay, ngòn ngọt, giòn giòn của món tôm sú nướng có lẽ sẽ là lựa chọn hàng đầu khi bạn tới quán nướng Muối Ớt Đà Nẵng.


Mực là lựa chọn được ưu tiên trong top menu đồ hải sản Đà Nẵng. Bạn có thể chọn món mực nang chiến mắm dòn dòn , cay cay, ngọt ngọt...  với cách chế biến của đầu bếp Đà Nẵng có thâm niên trong nghề.


Bí quyết của món gỏi ốc giác miền Trung nằm ở khâu pha nước cốt chanh và gia vị sao cho giữ được vị chua xen lẫn vị mặn ngọt. Món ăn phải được chế biến công phu, để tạo vị đậm đà tăng vị ngọt. Khi thưởng thức, bạn trộn đều thêm một lần nữa, giúp cho gia vị ngấm sâu vào ốc, đu đủ, thịt ba chỉ, rau dăm, hành phi , đậu phộng… Thêm một chén mắm chấm nữa là bạn thưởng thức hoàn chỉnh món ăn đậm chất miền Trung này.


Gia vị chấm chủ đạo của món nướng là muối ớt xanh.


Các món cá nướng còn có cá bã trầu Đà Nẵng nướng muối ớt, cá cu nướng muối ớt, cá đuối nướng ăn luôn xương.


Chíp Chíp thường được hấp hoặc luộc cay, ngọt rất Đà Nẵng. Thưởng thức những con chip chip nóng hổi, chấm cùng muối tiêu chanh với giá 95.000 đồng một nồi.


Vẹm xanh nướng mỡ hành, thơm lừng khó quên giá 95.000 đông một đĩa. Vẹm này được đầu bếp chọn lọc từ ghe của cảng Đà Nẵng với những con tươi ngon nhất, có tác dụng tốt cho xương khớp. Sò hai mảnh, sò điệp nướng mỡ hành còn hàu sữa nướng mỡ.


Bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm Đà Nẵng được chế biến từ thịt vai, rau phải có đủ vị cay, chát, ngọt. Mắm nêm được pha theo bí quyết của đầu bếp người Đà Nẵng 10 năm trong nghề, tất cả hòa quyện vào nhau.


Mỳ Quảng giá 45.000 đồng một bát là món thường ngày của người dân Đà Nẵng-Quảng Nam. Sợi mỳ phải bằng gạo và tráng lên dai, nước lèo ngọt đậm đà, đặc biệt là nhưng mỳ, phải ướp gia vị hơn 2 tiếng để ngấm vào trong.


Trang trí chủ đạo bằng đèn lồng Hội An, quán có không gian sạch sẽ, ấm cúng phù hợp với những buổi tiệc chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp và gia đình thân yêu.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe