‘Bão’ nước mát khiến teen mê tít


Không gian quán đơn giản, thoáng mát, là nơi lý tưởng cho những cuộc hò hẹn, buôn chuyện cùng nhau.


Điểm đặc biệt của quán là những phần nước mát điều được đựng trong chai thủy tinh đơn giản, tinh tế. Những loại rau quả tốt cho sức khỏe như: nha đam, bí đao, nước quýt, sữa bắp.... có công dụng giải khát và tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể điều được tận dụng triệt để nhằm mang đến những loại thức uống ngon-bổ-dưỡng dành cho thực khách. Tất cả loại nước do chính cô chủ quán chế biến tại nhà với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản hay phẩm màu.


Những loại nước tại quán mang mùi vị lờ lợ khá lạ miệng do được nấu bằng đường tinh luyện và đường phèn để giữ lại vị thanh ngọt tự nhiên của các loại củ quả. Có những loại thức uống như bí đao ép thì hoàn toàn nguyên chất. Hạn sử dụng được in rõ ràng trên nắp chai.


Những chai nước mát togo của quán còn thu hút teen khi đính kèm công dụng của từng loại. Mặt bên kia của mảnh giấy là để bạn ghi những lời chúc dễ thương tặng cho bạn bè và người thân của mình. Một chai Bão có giá 20k, riêng quýt và bí đao thì 30k, quán còn ship tận nơi nếu bạn order 4 chai trở lên.


Bạn Bell Trần chia sẻ : “Ban đầu uống nước tại quán mình có cảm giác hơi khó chịu bởi hương vị có phần lờ lợ rất khó uống. Sau vài lần bị bạn bè rủ rê, có cơ hội thưởng thức nhiều thức uống, mình dần cảm thấy nó thật sự hiệu nghiệm, làm mát và thanh lọc cơ thể. Mình trở thành fan của món nước mát và thường xuyên cùng nhóm bạn tập kết tại quán này luôn”.


Quán còn đảm bảo trà chanh hoàn toàn không có hóa chất. Nguyên liệu của một ly trà chanh gồm có: trà, chanh, đường và mật ong.


Đến quan, bạn không chỉ giải khát mà còn được thưởng thức bánh bông lan trứng muối được chuyển từ Vũng Tàu lên điều đặn mỗi ngày.


Quán còn đầu tư thêm bánh tráng trộn từ một người quen từ Long An chuyển lên nữa nhé!


Bắp chiên giòn lạ miệng.


Ngoài những món ăn vặt, quán còn có xiên que nướng hấp dẫn với giá 20k/que. Địa chỉ bỏ túi cho teen đây: Quán Bão, 285/75 CMT8, phường 12, quận 10.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe