Bật cười với sự khác biệt giữa Hà Nội, Sài Gòn


 Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát) và hot vlogger Toàn Shinoda vừa cùng nhau góp mặt trong một clip siêu hài nói về sự khác biệt giữa Sài Gòn và Hà Nội. 5 giờ sáng, người Hà Nội rủ nhau đi tập thể dục, người Sài Gòn vẫn "say giấc nồng".  


 Những sự khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa Sài Gòn và Hà Nội nằm ở phong cách sống của người dân. Chuyện nghe điện thoại ngoài đường ở Hà Nội là bình thường nhưng ở Sài Gòn lại rất nguy hiểm khi bị trộm cắp dòm ngó.


Cách phục vụ trong quán ăn cũng rất khác biệt. Ở Sài Gòn được phục vụ từ A - Z, còn tại Hà Nội lại đang nổi lên tình trạng "bún mắng, cháo chửi". 


 Hà Nội nổi tiếng với trà chanh chém gió Nhà thờ. Sài Gòn lại cực ưa chuộng cafe "bệt". 


Chuyện thời tiết tại hai thành phố cũng trở thành chủ đề được minh họa. Thủ đô gần đây được gọi với cái tên "Hà Lội" đầy ẩn ý, còn những cơn mưa bóng mây bất chợt vẫn thường xuyên làm phiền người dân Sài Gòn. 


 Phở Đặc Biệt đá xoáy một nhân vật tai tiếng trên mạng bằng việc minh họa phong cách vlogger Sài Gòn. Toàn Shinoda khiến dân mạng cười lăn với mốt áo vest mix với quần hoa.


 Trong khi Toàn Shinoda còn đang mời người cùng mâm, Phở Đặc Biệt đã chén... tì tì. Cách minh họa về phong cách ăn uống của người dân hai thành phố có một số chi tiết được cho là "làm quá" nhưng vẫn khiến người xem thích thú bởi tính hài hước. 


 Con gái Sài Gòn và Hà Nội khác nhau hoàn toàn khi ra đường vào ngày nắng.


 Trong các bữa nhậu ở Hà Nội, các "chiến hữu" vẫn thường tranh giành nhau thanh toán.


 Trong khi đó các bữa nhậu ở Sài Gòn vẫn thường được góp vui bằng những màn biểu diễn của những người hát rong, bán kẹo.


 Toàn Shinoda và Phở Đặc Biệt hợp tác "đá xoáy" vụ Yanbi trong một cảnh được dàn dựng tại địa chỉ 69 "Hàng... Mái".

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe