Business Insider: "Không thể phớt lờ Phở Việt Nam!"


 Phở là món ăn truyền thống và đặc trưng của người dân Việt Nam. Du khách không thể bỏ qua món Phở bò nổi tiếng có thể dễ dàng tìm thấy ở các con phố của Hà Nội.


 Nhà hàng El Celler de Can Roca ở Girona, Tây Ban Nha được đánh giá là nhà hàng tốt nhất thế giới. Nếu thực khách thưởng thức bữa ăn hoàn hảo cùng với rượu vang thì sẽ chỉ phải móc hầu bao 248 USD/người.


 Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác giòn tan khi cắn một miếng sandwich farafel được làm với nhiều loại rau tươi ngon mỗi khi đến thành phố Tel Aviv, Israel. Một trong những nơi phục vụ món ăn này ngon nhất có thể kể đến là Ratzon Falafel và Gabai Falafel.


 Thực khách cũng không nên bỏ lỡ món bò bít-tết tuyệt vời của nhà hàng Peter Luger Steakhouse ở Brooklyn, New York (Mỹ). Món ăn này sẽ tuyệt hơn nếu như mọi người dùng nó kèm với rượu hoa quả.


 Món cơm trộn thập cẩm Paella được làm từ những loại hải sản và xúc xích cay là thực đơn không thể bỏ qua của du khách khi đến nhà hàng Can Majó nằm bên bờ biển Barcelona, Tây Ban Nha.


 Du khách sẽ có dịp thưởng thức bữa tối theo phong cách Ottoman và ngắm nhìn eo biển Bosphorus từ cung điện Ciragan được xây dựng từ thế kỷ XVII vô cùng tuyệt vời khi đến Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.


  Pizza kiểu Neapolitan ở Naples, Italy là một trong những món ăn nổi tiếng thế giới mà bạn không thể không thử khi đến quốc gia này.


 Bánh cá chiên giòn kiểu Baja là món ăn đường phố nổi tiếng ở Los Cabos, Mexico.


 Bánh bao dìm vào sữa đậu nành là "đặc sản" bạn nên thử nếu đến Trung Quốc du lịch. Để thưởng thức vị ngon của nó, đầu tiên bạn dùng đũa gắp bánh bao lên và dìm nó ngập trong bát sữa đậu nành. Sau đó dùng thìa làm thủng một cái lỗ trên chiếc bánh để sữa có thể tràn vào trong. Sau đó, bạn chỉ việc uống sữa và thưởng thức chiếc bánh bao đặc biệt đó.


 Món hầm Feijoada truyền thống được làm với các nguyên liệu chính là thịt bò, thịt lợn và đỗ đen cùng các gia vị khác tạo nên hương vị thơm ngon, bổ dưỡng mà bạn khó có thể cưỡng lại khi đếnBrazil.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe