MasterChef Vietnam: Thí sinh kinh hãi trước... chuột đồng


Cả 5 thí sinh đều chưa từng làm thịt chuột cũng như làm món gì với chuột. Thái Hòa “không nói được gì”, Quốc Trí thì ngỡ ngàng “chuột, chuột, chuột” còn Thùy Dương thì “muốn ngất xỉu”. Tuy nhiên, kịch tính đã không diễn ra như mong đợi của khán giả, vì thí sinh không phải trực tiếp làm thịt mà chuột đã được sơ chế sẵn trước đó.


Sự hoảng hốt và lo lắng của các thí sinh trước những con chuột đồng đang sống


Cậu út Quốc Trí cũng không mấy thành công với món của mình khi các giám khảo cho rằng món ăn của anh không có sự hài hòa về nguyên liệu, thịt quá mềm và chao quá mặn.


Thùy Dương tiếp tục dùng biện pháp an toàn với món sushi và súp miso nhưng thất bại. Rốt cuộc, Thùy Dương và Nguyên Giáp cùng phải đứng trước nguy cơ bị loại. Với phong độ “thường thường”, không có nhiều sáng tạo trong những vòng thi gần đây, Thùy Dương đã phải dừng bước.


Trong những tập đầu của vòng chung kết, Quốc Trí có nhiều lúc “rơi” phong độ và vào top nguy hiểm, nhưng với bản lĩnh tuổi trẻ, anh đã không ngừng nỗ lực, học hỏi và sáng tạo nhiều hơn. 2 lần liên tiếp Trí được làm đội trưởng và thể hiện bản lĩnh lãnh đạo của mình rất tốt. Mạnh về chế biến đồ tráng miệng cũng như đồ Tây, nhưng điểm yếu của Quốc Trí có lẽ chính là những món ăn thuần Việt với những nguyên liệu mới.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe