Gà nướng xôi chiên phồng ngon ứa nước miếng


Quán gà nướng nằm đầu hẻm 116, Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, lúc nào cũng đông khách đến ăn. Từ lúc gửi xe, đã thấy khói bốc lên từ vỉ nướng gà nóng hổi hấp dẫn khiến ai cũng muốn ăn ngay.


Cánh gà có phần thịt chắc nịch, được ướp gia vị hài hòa sau đó đem nướng trực tiếp bằng than hồng cho đến khi chín. Đặc biệt ở đây, chủ quán có dùng một lớp mạch nha mỏng, quét lên da gà, để có được phần da sau khi nướng trở nên nóng giòn, thơm lừng làm bao người thòm thèm.


Chỗ này không gian không lớn lắm, nhưng lại ngồi rất thoải mái, vừa có khu trong nhà, vừa có khu ngoài trời luôn í các ấy.


Anh bán hàng trở gà nhanh tay để thịt gà chín đều và không bị xém.


Gà chấm với muối tiêu chanh hoặc tương ớt xí muối cực ngon. Ngoài cánh gà, chúng mình có thể gọi đùi gà hoặc chân gà cũng đều ngon. 25k/cánh, 35k/đùi. Ăn kèm miếng xôi chiên phồng giá 3k với gà là đúng kiểu luôn đó.


Ăn kèm với món này phải kể đến dĩa rau xà lách trộn dấm chua ngọt.


Muốn thay đổi thịt gà, bạn có thể gọi thử môt dĩa thịt ba rọi nướng ăn cùng với bánh bao chiên giòn cũng khá thú vị đấy.


Không thể bỏ qua món mề gà, tim gà nướng ở đây nhé. Miếng mề thơm thơm, dai sần sật, ngon tuyệt.


Thực đơn của quán còn phục vụ thêm món như ốc bưu nướng tiêu, chem chép nướng mỡ hành, ốc len, bạch tuộc nướng, sò điệp, sò lông, nghêu hấp,…


Từ nay chúng mình bớt ăn fastfood nữa rồi. Cùng add địa chỉ teen nhé: Hẻm 116, Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, đi vào khoảng 5 mét là thấy ngay quán gà nướng này.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe