Quán ngon cho người ghiền bánh xèo, bánh khọt


Cơm tấm là thực đơn chính tại đây. Quán có khoảng hơn chục món cơm tấm với mức giá từ 40.000 – 70.000 đồng/suất. Thực tế, loại cơm miền Nam này khá kén khách, song nếu là người Hà Thành biết thưởng thức cơm tấm thì bạn có thể yên tâm mình đã tìm đúng địa chỉ. Suất cơm đầy đặn, đủ no; gạo tấm hơi khô nhưng dẻo, chả bì làm ngon miệng, dễ ăn; sườn chế biến đậm đà, mềm ngọt… Đó là những gì mà đa số khách nhận xét về cơm tấm quán Dũng.


Cơm tấm sườn bì chả.



Quán có khu bếp chế biến bánh xèo ngay trước mặt khách.



Bánh xèo ở đây trông rất "khủng".


Vỏ bánh xèo có phần rìa mỏng, giòn tan...


Nhân bánh đặc biệt hơn với đỗ xanh và nấm kim châm.



Dù không nằm trong nhóm thực đơn chính, nhưng đến đây mà bạn không thưởng thức bánh khọt thì thật lãng phí. Chiếc bánh tròn tròn xinh xinh, dễ bắt mắt khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bánh khọt cũng được chế biến ngay trước mặt khách, phải ăn khi nóng hổi, lúc đó lớp màng ngoài còn giòn giòn, bánh bở thơm mềm, dậy mùi quyện trong nước cốt dừa và nhân tôm thịt vẫn đang ấm nóng. Chiếc bánh nhỏ vừa tầm, độ dày vừa tới nên khách ăn cứ “thun thút” không biết chán.


Bánh khọt của quán rất ngon bạn không nên bỏ qua.


Điểm trừ duy nhất có lẽ giá cả 2 món bánh này không hề rẻ. Bánh xèo là 65.000 đồng/suất còn bánh khọt giá 40.000 đồng/đĩa 5 chiếc. Tuy nhiên, với nhiều người, để được tận hưởng món ngon thì cái giá đó cũng chưa “nhằm nhò gì”.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe