10 sinh vật kỳ quái được phát hiện tại VN năm 2012


Con heo có hình thù giống voi tại TP.HCM.


Phần đầu giống voi với 1 cái vòi và 2 tai to, dài.


Con lợn con, hình thù con voi, tai to, mắt lồi to, mõm dài...


Con cá có đầu giống rắn, đuôi giống cá trạch.


Con cá trê có màu vàng khác thường.


Khoảng 3, 4 năm trước, không khi kéo cá, bố của Phước đã tình cơ phát hiện vài con cá trê có da màu vàng. Thấy cạ lạ nên bố Phước bắt vào ao thả và nuôi tiếp. Đến bây giờ còn duy nhất một con cá màu vàng như vậy trong ao. Con cá này hiện đã gần 4 tuổi.


Chú chó con này thiếu một chân trước, còn 2 bộ phận sinh dục nằm giữa 2 chân sau. 



Rạng sáng 13/10, con heo nái nhà bà Khoai ở thôn 2, xã Minh Lập, Bình Phước trở dạ và đẻ được 7 chú heo con. Trong đó con thứ 3 được sinh ra bình thường nhưng lại có hình thù quá kì dị.


Chú heo con kỳ dị này chỉ nặng hơn 1kg nhưng đầu tròn, giống đầu người, toàn thân không có lông, da gống da người, lưng thẳng; chỉ có tai, chân, mồm giống heo. Nó chỉ sống được vài giờ rồi chết.


Bê 2 chân tại Tây Ninh.


Tuy nhiên, thông tin “bê có cánh” chỉ là sự thêu dệt của một số người; sau đó được đồn thổi. Con bê chỉ có 2 chân sau, “khuyết” 2 chân trước. Ở chỗ chân trái trước của bê lòi ra một cục thịt nhỏ nhìn tựa cánh gà. Có lẽ vì điều này mà có lời đồn bê có cánh? 


, vào khoảng 7 giờ ngày 27/6, bò mẹ chuyển dạ và sinh ra một con bê. Từ khi sinh ra đến nay, con bê này không thể bú sữa mẹ nên rất yếu ớt.


chỉ có một chân duy nhất và có 2 hậu môn. 


“Hàng ngày nó vẫn đẻ đều đặn, cứ mỗi ngày 1 quả, đến nay đã đẻ được 10 trứng, vẫn ấp nở bình thường nên người dân thấy lạ. Sau khi nghe thông tin gia đình có gà có 1 chân, 2 hậu môn, nhiều hàng xóm đã tới xem. Có người khuyên tôi bỏ con gà đi vì cho rằng đó là điềm lạ nhưng tôi nghĩ do nó bị đột biến gen chứ không phải điều kỳ lạ gì nên gia đình vẫn để nuôi”.


Con lươn có màu vàng. 


Hình ảnh "quái vật" gây xôn xao. 


Sản phẩm của photoshop? 

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe