Ngày mai bạn sẽ: Đưa nàng ‘lên đỉnh’, xem ‘Bí mật kinh hoàng’


Ngày mai bạn sẽ:


Xinh tươi với sắc môi hồng cùng kiểu mũ bánh tiêu hoặc nón len dành cho mùa đông, Hồng Quế đón mùa Giáng sinh theo phong cách thời trang trẻ trung và năng động.


HongQue_moihong9.jpg


Tuy nằm sâu trong ngõ nhưng quán lúc nào cũng đông nghịt khách. Ở đây phục vụ hầu như tất cả các món nướng mà teen mình vẫn mê tít như: Cay cay cơ trai, ba chỉ tẩm hành, mực trứng sốt tiêu, bạch tuộc nướng, nầm lạc đà rồi thì đà điểu nướng hành củ, bò cuốn nấm kim, tu hài nướng mỡ hành và đủ các thể loại rau củ đi kèm như nấm kim chi, dưa chuột hay rau thơm.


Nếu bạn không có thời gian để thực hiện một chuyến đi dài ngày thì TajmaSago, khu du lịch Kỳ Hòa, Suối Tiên, Đầm Sen, khu du lịch Bình Quới... là lựa chọn thích hợp với bạn trong vòng 1 ngày. Với chi phí thấp, không phải di chuyển nhiều, không gian rộng, nhiều cây xanh là điểm hấp dẫn của những điểm đến này. Vậy thì tại sao bạn lại không thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi để lấy lại động cơ làm việc nhỉ?


Khu du lịch Bình Quới


Rất nhiều phụ nữ cho rằng việc họ "lên đỉnh" được hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà yếu tố ngoại cảnh là vấn đề chính. Một cuộc "yêu" mà mất tập trung, lo lắng, hay cảm thấy không thoải mái thì dù chàng có làm đủ mọi cách vẫn khó có thể đem lại cảm hứng và đưa nàng tới giới hạn cần thiết. Bởi thế, điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ đó là thư giãn, thả lỏng, và sẵn sàng cho cuộc "chơi" chỉ 2 người nhưng đầy thử thách.


Avantika giúp Ehsaan nhận được một công việc tại trường đại học nơi cô dạy và Ehsaan được bổ nhiệm làm giáo sư dạy Hồi giáo và thế giới hiện đại. Cuộc sống tưởng chừng như hạnh phúc mĩ mãn thì cô tình cờ biết được bí mật thật khủng khiếp về Ehsaan Khan... điều đó có thể phá vỡ tình cảm giữa hai người. Hình ảnh chết chóc, bom đạn, ám ảnh cô từng đêm khiến Avantika ngày một tuyệt vọng.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe