Bánh cuốn ngon trên đường Mạc Đỉnh Chi


Quán nhỏ lề đường chỉ với 2, 3 bộ bàn ghế để san sát nhưng cũngkhá đắt khách vì đa số là dân học sinh – văn phòng mua đem đi. Mọi thứ được bàytrí rất đơn giản, một tủ nhỏ trưng bày nem chả - một thùng bột – một thố nhânbánh hấp dẫn và một cái bếp vừa để hấp vỏ bánh, vừa để chần giá đỗ. Quán chỉ cần2 thành viên là cô chủ ngồi đổ bánh và 1 chị phụ việc làm công đoạn ra dĩa, vôhộp cho khách đem về.


Bột bánh ngon cũng không thua kém gì nhân


Một bánh được cắt làm 2 miếng


Nhân toàn thịt


Ngoài bánh cuốn thịt chả bình thường thì quán còn có bánh cuốntrứng nhưng nhìn chung thì cũng ít người gọi món này vì nó có vẻ hơi ngấy,không ngon bằng bánh nhân thịt chả.


Giá đỗ được chần liên tục để giữ nóng



Một dĩa bánh bình thường khá “tí hon”, chỉ với 2 dây bánh (cắtra làm 4 miếng) nhưng mỗi miếng đều chất lượng hết chỗ chê với đầy ấp nhân (cónhiều thịt chỉ không độn nhiều thứ khác như một số hàng). Chả lụa và chả chiêncũng khá là hạn chế, mỗi thứ chỉ có 1 miếng vừa. Tuy nhiên, chả ở đây cực ngon,ăn không có cảm giác bột nhiều. Nhất là chả lụa có cả gân, ăn rất lạ miệng vàcho một cảm giác thích thú đặc biệt.


Chả lụa gân siêu ngon


Bánh cuốn ngon trên đường Mạc Đỉnh Chi 10


Nước mắm ngon, tạo nên một sự hòa hợp nhất định. Theo đánhgiá riêng, đây là một hàng ăn được nếu bạn không phải là người quá đòi hỏi về sốlượng và giá cả. Bánh ít – chả không nhiều nhưng được cái chất lượng mà thôi.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe