Ưu đãi lớn mừng Noel tại Ngọc Mai và Akari-24h |Am thuc 24h-507112 507112


Chỉ với 338.000đ/người (bữa trưa) và 438.000đ/người (bữa tối), thực khách sẽ có một bữa tiệc ẩm thực thịnh soạn bên gia đình, bạn bè và người thân trong dịp Noel và Năm mới 2013.


Với những ai yêu thích các món ăn hương vị Việt Nam và các món ăn đặc trưng của các nước Á – Âu theo mô hình buffet thì Nhà hàng Ngọc Mai Vàng và Ngọc Mai Đỏ chắc không còn là cái tên mới mẻ. Nếu như Ngọc Mai Vàng là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của 3 miền đất nước theo mô hình buffet với thực đơn hàng trăm món mỗi ngày trong không gian rộng mở, chan hòa, thì Ngọc Mai Đỏ lại hoạt động theo mô hình “International Buffet” được đánh giá là đạt đẳng cấp quốc tế về số lượng và chất lượng các món ăn Âu - Á đặc sắc. Không gian ẩm thực tại Ngọc Mai Đỏ nổi bật với 3 tông màu đỏ, đen, trắng, cùng những bông mai đỏ rực điểm xuyết là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc Châu Âu nhưng vẫn mang hơi thở tâm hồn Việt. Trong khi đó, thực khách đến với Ngọc Mai Vàng sẽ thực sự cảm nhận được vẻ đẹp kiến trúc Việt vô cùng gần gũi, đem lại cảm giác thư thái khi thưởng thức ẩm thực tại nơi đây.


Thoải mái lựa chọn món ăn hấp dẫn tại Ngọc Mai Vàng


Cũng tại Ruby Plaza, đối với những ai yêu thích sự tinh tế của ẩm thực Nhật Bản, Nhà hàng Akari Moon và Akari Sun lại là điểm gặp gỡ, họp mặt lý tưởng không thể bỏ qua. Akari Moon đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị từ những bữa tiệc Buffet Lẩu – Nướng độc đáo mang hương vị ẩm thực Nhật Bản trên hệ thống bếp từ không khói thần kỳ. Đây là Nhà hàng thứ hai trên thế giới, sau nhà hàng ở Osaka – Nhật Bản có loại bếp đặc biệt sử dụng phương pháp Nhiệt lạnh này. Bởi thế, Nhà hàng mang tên Akari Moon, có nghĩa là Ngọn lửa Mặt trăng. Nếu Akari Moon là sở hữu một không gian rộng mở thì Nhà hàng Akari Sun lại là không gian đậm chất Nhật Bản với hệ thống phòng riêng vô cùng sang trọng. Với hình thức gọi món A la carte đặc trưng của Nhật Bản và hình thức thưởng thức ẩm thực “All you can eat” – có nghĩa  được ăn thỏa thích, không hạn chế các món ăn trong thực đơn gần 200 món ăn đặc sắc – sẽ khiến thực khách có cảm giác như đang thưởng thức trọn ven văn hóa ẩm thực của đất nước Mặt trời mọc ngay giữa lòng Hà Nôi. Nhà hàng sử dụng bếp nướng không khói với công nghệ Nhiệt hồng ngoại tạo nên Ngọn lửa đỏ rực rỡ, đúng với tên gọi của nhà hàng: Akari Sun – Ngọn lửa mặt trời.


Quây quần bên gia đình, người thân với Lẩu & Nướng tại Akari Moon


Với nhiều món ăn phong phú, hấp dẫn, đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách, đặc biệt trong dịp cuối năm này:


Thực đơn phong phú


Thực đơn phong phú


Các món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe