Đầm ấm mùa lễ hội với Phố ngon 37 -| Bep Eva|Báo Phụ Nữ EVA


Ẩm thực đường phố Việt Nam đa dạng, phong phú và gắn bó trong tâm trí mỗi người, đi liền với kí ức tuổi thơ, trong cuộc sống hàng ngày, quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán.


Nói về ẩm thực đường phố, CNNgo đã từng viết: “Nước Mỹ đã sinh ra những nhà hàng di động nhưng Việt Nam mới là thiên đường ẩm thực đường phố. Không đâu lại có văn hóa ẩm thực đa dạng như Việt Nam”. Nếu như Hà Nội từng được xếp vào top 10 thiên đường ẩm thực của Châu Á thì Tp.Hồ Chí Minh lại được bình chọn là một trong những địa điểm du lịch có món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Chẳng phải vô cớ mà Adam Bray đã phải thốt lên trong cuốn sách về ẩm thực Việt Nam của mình: "Những món Việt hấp dẫn đôi khi lại là món ăn rẻ nhất mà người dân địa phương thường ngồi ăn trên chiếc ghế nhựa và cái bàn xếp ở ngoài chợ. Một đất nước nhỏ bé như Việt Nam vậy mà thức ăn lại tinh tế và đa dạng đến kinh ngạc. Mỗi thành phố, thậm chí mỗi ngôi làng đều có một món đặc sản".


Lựa chọn ra 300 món ăn đặc sắc từ các món ăn vặt, ăn chơi, các loại bánh, gỏi nộm, súp, phở, miến cho đến những món chiên xào, hấp, nướng, hải sản, lẩu… thực khách sẽ đươc thưởng thức món ăn đường phố đặc trưng của những vùng miền khác nhau tại Phố ngon 37. Thực khách có thể lựa chọn món ăn theo sở thích hoặc nhà hàng đã thiết kế sẵn những set menu tiện dụng cho những bữa tiệc đông người. Mỗi set menu với 7 món ăn đặc trưng của Việt Nam bao gồm từ khai vị, món chính, lẩu và món tráng miệng sẽ mang đến những bữa ăn ngon miệng và tiện lợi nhất cho thực khách bận rộn.


Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe