Ghé tiệm bánh bình dân ‘chất’ hơn nhà hàng 5 sao


Không chỉ thu hút "tín đồ hảo ngọt" với mức giá cực rẻ song ngon không kém các thương hiệu lớn, Linh Annan còn níu chân giới trẻ với những dòng bánh cập nhật từng giờ, từng phút.


Trao đổi với cô chủ hiệu bánh, chị Linh Anna cho biết chị từng là giáo viên dạy bộ môn bánh ngọt của Nhà văn hóa Phụ nữ, từng làm bếp bánh ở một vài nhà hàng, khách sạn 5 sao. Chị mới về nước sau đợt tu nghiệp mấy năm ở nước ngoài, và Linh Anna là tiệm bánh đầu tiên của chị. “Sau khi về nước, có rất nhiều nhà hàng, khách sạn lớn mời về làm nhưng chị không nhận lời. Bởi với những nơi sang trọng ấy chỉ phù hợp với một số đối tượng nhất định, còn ước mơ của chị rộng hơn nhiều. Chị mong tất cả mọi người đều có cơ hội thưởng thức và tìm hiểu về những loại bánh châu Âu cao cấp này”, chị chia sẻ.


Những mẫu bánh be bé đáng yêu...




 ... Trông cứ như những món quà ngọt ngào dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong khoảng thời gian này của năm. Đặc biệt, tất cả các loại bánh đều làm dạng homemade nên đảm bảo về sự chọn lọc nguyên liệu. Bánh được bán hết trong ngày nên không sử dụng chất bảo quản.


Song song với việc có nhiều mẫu bánh khác nhau để lựa chọn, các bạn trẻ còn "mê tơi" cách bán không đụng hàng của tiệm. Mỗi gói được trang trí với ly giấy nhiều kích cỡ, nơ nhiều màu sắc, trông như những gói quà bé xinh mà bạn có thể mua tặng người thân hay bạn bè. Nhưng thích nhất là thỉnh thoảng may mắn ghé tiệm lúc cô chủ quán vừa ra lò mẻ bánh mới. Những lúc ấy, bạn không chỉ được "vẫy vùng" trong hương thơm của bánh mà còn được cắn miếng bánh nóng hổi giòn tan.   


Những mẫu bánh Giáng sinh lung linh.



... Được phối vị, phụ liệu rất riêng.



 Ngoài các loại bánh trên, đến Linh Anna, bạn còn được thưởng thức những hương vị mới của bánh su như bánh kem trà xanh...


... Bánh kem bắp


Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe