A Little Italian Dạ tiệc mừng Giáng Sinh-24h |Am thuc 24h 506794


Những ngày này, khắp các ngả đường, trong từng con phố nhỏ dường như tưng bừng hẳn lên với những ca khúc Giáng sinh và chúc mừng năm mới rộn ràng. Người người háo hức, nhà nhà mong ngóng đợi chờ, nhất là với những em nhỏ- Giáng sinh từ lâu đã trở thành một ngày hội để được vui chơi, để được nhận quà từ ông già Noel và nàng công chúa Tuyết xinh đẹp.


Nằm trong quần thể kiến trúc của khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam, khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà ngay cạnh tòa nhà The Menor, siêu thị The Garden, Big C, rạp chiếu phim Platium, sân vận động Mỹ Đình, và phía bên kia là tòa nhà KeangNam đồ sộ… A Little Italian thu hút quý khách bằng một không gian rộng mở, khoáng đạt với khoảng không trước nhà rộng rãi, là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc buffet BBQ  ngoài trời hấp dẫn trong dịp Giáng sinh này.…


Thực đơn cho ngày lễ quan trọng nhất cũng đã được lựa chọn kỹ lưỡng với những món ngon được ưa thích mỗi dịp Giáng sinh: Đùi Cừu Nướng, Cánh gà nướng, hải sản nướng, các món pizza ngon nhất, các loại mỳ Ý được ưa chuộng nhất trong năm…



Thực đơn tiệc BBQ gần 40 món ngon chọn lọc


Hiểu rằng ngày Giáng sinh, khắp nơi đều đông đúc chật chội, chọn được một chốn ăn chơi vui vẻ cùng gia đình luôn làm người chủ tiệc phải cân nhắc băn khoăn. Là một nhà hàng Âu có bề dày phục vụ hơn 20 năm, việc tổ chức tiệc Giáng sinh đã trở thành một hoạt động thường niên của nhà hàng. Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc luôn được chủ nhà hàng lên kế hoạch trước rất lâu. Các tiết mục biểu diễn được chọn lọc cẩn thận. Giáng sinh năm nay, với sự tham gia của cặp đôi nhảy nhí Ngọc Hải- Bảo Ngọc - Giải nhất bước nhảy xì tin 2011, ảo thuật gia Lê Bình - Huy chương bạc liên hoan xiếc nghệ thuật toàn quốc, chương trình xiếc trăn đặc sắc của liên đoàn xiếc trung ương, ông già Noel và những món quà ý nghĩa ….vì thế chương trình được hứa hẹn vô cùng hấp dẫn, nhất là với các em nhỏ.


- Giảm giá 50% bánh Pizza áp dụng cho cả khách ăn tại nhà hàng hay mang về vào ngày Thứ 3 và thứ 7 hàng tuần, giao hàng tận nơi với bán kính 7km (Đối với những đơn hàng với số lượng lớn giao hàng tận nơi tại tất cả các quận Hà Nội).


Vé người lớn: 480.000đ/vé. Mua 10 vé tặng 1 vé (Nếu đặt trước ngày 20/12/2012)


Kính chúc quý khách một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, một năm mới An Khang, Thịnh Vượng!


 Thứ 3 và thứ 7 giảm giá 50%, miễn phí giao hàng tận nơi bán kính 7km

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe