Chuỗi cửa hàng TOFU khuyến mãi 50% các món tào phớ


Vào những ngày hè oi bức, tào phớ bạc hà, tào phớ thạch mâm xôi, tào phớ nha đam hay tào phớ trà xanh là các món khoái khẩu được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Còn trong những ngày đông giá rét, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu được cùng bạn bè tán ngẫu bên bát tào phớ sương sa đốt cồn nghi ngút khói vừa thổi vừa ăn, cùng “nếm chút nắng ấm” với sự kết hợp ngọt ngào giữa món đặc sản Đà Lạt là mứt hoa hồng với tào phớ hay nếm thử vị chan chát của trà xanh quyện với chút ngậy ngậy của kem tươi trong món tào phớ mây xanh.


Các món tào phớ ở chuỗi cửa hàng TOFU đều do một tay chủ quán đảm nhận, từ lựa chọn nguyên liệu đến gia giảm tỉ lệ. Thêm một điểm cộng của TOFU là sự thân thiện và nhiệt tình của các bạn sinh viên làm việc ở đây. Đến TOFU và đôi lần có dịp trò chuyện với anh chủ quán- một người thuộc thế hệ 8X- anh cho biết, tiêu chí đặt lên hàng đầu của chuỗi cửa hàng là sự đa dạng, phong phú và sáng tạo.


Chuỗi cửa hàng TOFU có 5 địa điểm: 61 Nguyễn Du, 12 Hàng Lược, 370 Xã Đàn và 105 C3 Nghĩa Tân mở cửa đón khách từ 8h30 đến 23h tất cả các ngày trong tuần. Riêng cửa hàng 318 Phố Huế chỉ mở cửa từ 19h - 23h hàng ngày. 


Mọi thông tin thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe