French Grill cho người đam mê ẩm thực


Bếp trưởng Raphael giới thiệu các món ăn đặc biệt của nhà hàng tới thực khách


Sự kiện lần này không chỉ mang đến những món ăn vô cùng độc đáo và thú vị mà còn giúp khách hàng có thể tự định giá từng món ăn. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, phương thức tự đánh giá đặc biệt này được tổ chức tại một nhà hàng của khách sạn. Điều này giúp cho thực khách thể hiện sự trân trọng đối với chất lượng món ăn cũng như tinh thần phục vụ chung của nhà hàng. Đồng thời mang đến một cơ hội để nhà hàng thể hiện sự tự tin với hương vị tuyệt vời từ những món ăn mang tính đặc trưng French Grill.


Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh cùng hoa hậu Thùy Lâm


Hoa hậu Thùy Lâm tham gia sự kiện


Siêu mẫu Thanh Hằng tham gia sự kiện cùng diễn viên Hồng Ánh


Siêu mẫu Thanh Hằng hứng khởi tham gia sự kiện


Tham gia sự kiện lần này có sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Thùy Lâm, vợ chồng nghệ sĩ Hồng Ánh, ca sĩ Hà Linh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng… cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác của thủ đô.


Ngoài ra, không gian nhà hàng cũng được thiết kế vô cùng tinh xảo với những điểm nhấn như quầy bar hải sản tươi sống, đèn chùm mang phong cách đèn lồng hiện đại, phòng ăn riêng nhìn ra hồ hay ghế da tiện nghi giúp thực khách hoàn toàn thư giãn để tận hưởng một bữa ăn ngon. Ngay trung tâm nhà hàng là một không gian sống động với những âm thanh từ khu bếp mở lớn nhất Hà Nội: tiếng va chạm của xoong nồi, tiếng đồ ăn reo trên chảo lửa hay tiếng trao đổi của đội ngũ đầu bếp đầy kinh nghiệm… tất cả đều được mở ra đầy thân thiện.


Mr Bob Fabiano - Tổng Giám đốc khách sạn JW Marriott Hanoi – cho biết: "sau một thời gian tìm hiểu về văn hóa ẩm thực phong phú củaViệt Nam, đội ngũ nhân viên nhà hàng tại khách sạn JW Marriott Hanoi đã nắm bắt được nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon với chất lượng phục vụ tốt nhất từ các thực khách. Chúng tôi hiểu rằng thực khách Việt đang ngày càng trở nên tinh tế trong việc lưạ chọn phong cách sống, đặc biệt trong việc thưởng thức ẩm thực. Đây là lần đầu tiên sự kiện đặc sắc này được giới thiệu tại Việt Nam. Các đầu bếp và nhân viên nhà hàng French Grill tin tưởng rằng các món ăn sẽ làm hài lòng các thực khách Việt từ cách thức trang trí đẹp mắt cho tới hương vị tuyệt hảo. Chúng tôi tin rằng các thực khách đẳng cấp sẽ đánh giá cao những nỗ lực của chúng tôi qua việc sẵn sàng trả mức giá cao cho các món ăn.”

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe