Những khu phố ăn đêm nhộn nhịp nhất xứ Kim Chi


 Phố Kalguksu. Rất nhiều cửa hàng không gian mở xếp sát nhau, tạo thành một hàng bàn chạy dài trên phố Kalgusku. Con phố này nổi tiếng với các món mỳ được tự làm thủ công, chế biến với nhiều loại nguyên liệu khác nhau theo mùa. Pajeon (bánh kếp hành hải sản), kimchi và một tô mỳ nhỏ thường được phục vụ kèm một chai rượu gạo makgeolli.


Chợ Gwangjang. Khu ăn đêm ở chợ Gwangjang là điểm đến ưa thích của nhiều người dân địa phương. Đây là thiên đường ẩm thực truyền thống lớn nhất tại Seoul, Hàn Quốc. Đến chợ Gwangjang, du khách có thể thưởng thức món bánh đậu xanh, bánh gạo tteokbokki và đặc biệt là Sundae - món lòng truyền thống của Hàn Quốc. 


Phố Jokbal. Jokbal được mệnh danh là con phố chân giò luộc. Món chân giò heo luộc tại Jokhal có hương vị đậm đà và mềm ngọt với cách tẩm ướp theo công thức riêng của địa phương. Somunan Jokbal, địa điểm nổi tiếng của các nhân viên văn phòng thường lui tới sau giờ làm việc. Phố Jokbal đã bắt đầu hoạt động kinh doanh ẩm thực từ 30 năm trước.


Phố Galchi Jorim. Thuộc một trong những khu chợ lớn nhất Châu Á, phố Galchi Jorim là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức món súp cá hổ hấp galchi jorim. Rất nhiều nhà hàng chế biến và phục vụ món này ngay dọc đường phố với trong những chiếc nồi lớn.


Chợ Gongdeok, phố Jeon Side. Vô vàn các món rán ngập dầu hay đồ ăn vặt cực béo ngậy như bánh đậu xanh, go gu ma (khoai lang) và nhiều loại đồ ăn nhanh. Ở đây, mọi người thường dùng tay bốc trực tiếp những món đồ ăn vặt.


Phố đồ nướng. Hàn Quốc vốn rất nổi tiếng với các món nướng. Và để thưởng thức ẩm thực nướng đúng phong thái xứ Hàn, bạn nên tới phố nướng cách nhà ga Majang khoảng 10 phút đi bộ. Tại đây, thịt bò rất rẻ và chất lượng ngon hơn nhiều so với các quán ăn khác.   

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe