Khuyến mãi cực lớn - Khai trương nhà hàng Pizza Mỹ đẹp nhất Hà Nội


Đây được xem là nhà hàng pizza phong cách Mỹ đẹp nhất Hà Nội. Và để đánh dấu sự kiện có một không hai này, Zpizza áp dụng ngay chương trình Khuyến mãi lớn "Mua 1 Pizza tặng 1 Pizza và 1 Pepsi cực đã”.  


Không gian sang trọng ấm cúng: phần ăn thơm ngon, hấp dẫn, giá cả cũng rất phải chăng, Zpizza đã trở thành địa điểm” ăn uống quen thuộc” của mọi người.


Zpizza đã có hệ thống gần 100 chuỗi nhà hàng trên khắp 17 bang của Mỹ cùng 400 đơn vị nhượng quyền đang phát triển rộng khắp thế giới rồi đấy


Pizza chay với sốt tỏi phủ pho mát mozzarella và pho mát parmesan, cà chua và lá húng tây


Salad California cực ngon miệng với nhiều loại rau salad, quả bỏ, hành tím, dưa chuột, cà chua, oliu đen, nước sốt tự chọn


Pizza mộc hình Oval dài với nhân cực hấp dẫn


Zpizza kiểu Mexico với sốt salsa phủ pho mát, thịt gà cay, hành xanh, hành đỏ, quả bơ, kem chua và lá mùi.


Chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mại, cơ hội nhận hàng ngàn voucher ăn pizza miễn phí, khách hàng có thể vào website http://zpizza.vn, Fanpage facebook: http://www.facebook.com/zpizzavnhoặc gọi theo đường dây nóng 043 655 6688.


Vậy bạn còn chần chừ gì nữa! hãy cùng tận dụng cơ hội khuyến mãi có một không hai để cùng nhau trải nghiệm những bất ngờ thú vị với một phong cách ẩm thực ấn tượng mà Zpizza hứa hẹn sẽ mang tới nhé! 


Zpizza – Pizza 3 tại số 26 Lý Thái Tổ với khung cảnh đẹp lung linh và cực ấn tượng

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe