5 điều thú vị nên làm vào mùa đông


Những ngày này, bạn bè túm tụm nhau uống trà nóng, nhâm nhihướng dương hoặc ngồi sưởi tay ở lò lửa nhỏ ở các quán ngô nướng, hạt dẻ nướngven đường trở thành một trong những sự lựa chọn tuy đơn giản nhưng phổ biến, thúvị của giới trẻ Hà Thành. “Gặm” ngô nướng nóng giòn, bóc tách hạt dẻ nóng râmran và tỉ tê những câu chuyện với nhau là thú vui mùa đông mới có. Vào mùađông, mọi người sẽ ngồi sát với nhau hơn và vì thế rất cả sẽ trở nên gần gũihơn.


Người đang yêu có lẽ sẽ chọn mùa đông là mùa của tình yêukhi những ngày này những cái nắm tay, những cái ôm sẽ trở nên ấm áp, lan tỏa cảmxúc hơn cả. Trên phố phường những ngày này bạn dễ bắt gặp những cái ôm từ phíasau của các cô gái với người yêu mình,  đi dạo trên những con phố những ngày mùa đôngthật sự lãng mạn và đáng nhớ. Vào mùa đông, cảm xúc dường như được đong đầyhơn.


Ngồi bên cạnh người thân, bạn bè và cùng nhau nghe nhạc không lời, nhâm nhi những tách cafe nóng thực sự là một trải nghiệm nhiều cảm xúc mà chỉ mùa đông mới có thể đem lại. Ở mùa hè, bạn có thể sẽ không đủ kiên nhẫn để ngồi nghe hết một bản nhạc không lời, còn mùa đông, chui vào một quán cafe nhỏ ấm áp, hay nằm dài trong căn phòng thân thuộc của mình và lắng nghe những âm thanh của một bản nhạc réo rắt, sẽ thấy thời gian như ngừng trôi.


Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe