Ẩm thực Hàn đích thực tại KingBBQ


Nâng ly bên bếp than hồng


Và điều bất ngờ nhất là tôi phát hiện ra rằng mình đang được thưởng thức những món ăn mà tôi đã dùng ở Hàn Quốc. Tôi thấy khá thú vị với thực đơn có hơn 200 món panchan và kim chi miễn phí cho thực khách và được thay đổi theo ngày rất hợp với người thích ăn rau như tôi. Các món nướng sử dụng thịt tươi ngon hoàn toàn, được tẩm ướp gia vị rất hợp với khẩu vị, một số món ăn có nhiều tương ớt nhưng lại không cay nồng, trái lại vị cay rất mềm mại và êm. Vị bếp trưởng người Hàn Quốc ở đây đã tự pha chế gia vị cho riêng nhà hàng để tạo ra sự khác biệt với các nhà hàng Hàn Quốc khác. Gia vị rất tươi và mới, được chế biến mỗi ngày chứ không phải là những loại gia vị được làm sẵn hay đóng gói mua ở chợ, siêu thị mang về. Trong không khí đầm ấm ấy, cùng thưởng thức một ly rượu vang đỏ cho các món nướng thì không có gì tuyệt vời hơn.


Các món panchan.


Thịt nướng King BBQ

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe