Góc ấm áp mùa đông của teen Hà Nội Amsterdam



Trời mưa lất phất lây rây chút thôi đâu có hề gì, vẫn thoải mái đá bóng đá banh nhé.


Khu thể chất của trường có sân bóng rổ trong nhà thích hợp cho teen nào yêu thể thao.


Dãy hành lang thông nhau là nơi các bạn teen tranh thủ luyện tập patin vào buổi trưa. Trường Hà Nội - Amsterdam nổi tiếng với rất nhiều các câu lạc bộ đang hoạt động sôi nổi.


Mùa đông các bạn học sinh trong trường không nhất thiết phải mặc đồng phục đi học, tiêu chí ấm áp là được phải đẩy lên cao mà. Hihi.


Canteen trong trường - một khu vực ấm áp khác của mùa đông này, nơi chuyên phục vụ đồ ăn nhanh cho các bạn trong trường. Ảnh Mí Rưỡi.


Canteen thiết kế sạch sẽ, sáng sủa, bàn ghế bố trí nhiều màu sắc, có bạn tranh thủ laptop để học nhóm luôn nha. Ảnh Mí Rưỡi


Món bánh ăn nhanh trong trường, một miếng dễ thương như này là 15k nha, ngày nào cũng có để các bạn đổi món. Ngoài canteen, trường Ams còn có nhà ăn cho học sinh, phục vụ các món mặn từ bún, phở cho đến cơm ngon lành cành đào. Ảnh Mí Rưỡi.


Các bạn trường Hà Nội Amsterdam chia sẻ, trường Ams mới hiện nay có một địa chỉ để ăn vặt rất dễ thương, gồm chè, bún chả, miến trộn, miến cá, bánh đá cua ốc đậu xì xụp buổi trưa đủ ấm bụng, nằm ở phía sau trường nè. Ảnh Mí Rưỡi.


Món chè được các bạn teen Ams rất thích, vì giá cả khá rẻ, chỉ tầm 12k/ cốc đầy ú ụ, ngon mắt mà cũng sạch sẽ, có chè nóng trôi tàu và cả hoa quả. Ảnh Mí Rưỡi.


Nằm sau khu mua sắm Grand Plaza, trường Hà Nội - Amsterdam hiện nay là ngôi trường THPT có cơ sở vật chất hiện đại hoành tráng nhất thủ đô. Những góc ấm áp mùa đông của teen trường Ams thì lại giản dị thân thương đậm chất học trò. Ảnh Mí Rưỡi.

Xem bài viết đầy đủ

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe