5 cách khoa học giảm cân thành công

5 cách khoa học giảm cân thành công


Kế hoạch giảm cân của bạn đã đi đúng hướng chưa? Hãy thiết lập chiến lược giảm cân theo phương pháp khoa học sau. Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 

1. Không được bỏ bữa sáng

Bữa sáng rất quan trọng cho chiến lược giảm cân và sức khỏe của bạn vì vậy bạn hãy ăn sáng thịnh soạn với những nguồn thực phẩm lành mạnh hỗ trợ quá trình giảm cân. Ăn sáng giúp bạn thiết lập lại sự trao đổi chất sau một đem dài bạn ngủ mà ăn sáng còn giúp bạn hoạt động suốt cả ngày với tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng. Hãy thiết kế thực đơn sáng hoàn hảo không sợ tăng cân với bánh mì nướng, trứng chiên, sữa đậu nành và cháo bột yến mạch.

5 cách khoa học giảm cân thành công
 

2. Bổ sung ít nhất 2-3 lít nước mỗi ngày

Nước là một nguồn tuyệt vời của sức khỏe, làm đẹp và giảm cân. Vì vậy, bạn muốn giảm cân hãy uống nước nhiều và uống đúng cách, điều này giúp tạo cảm giác no, tăng sự trao đổi chất, ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Nước còn giúp cơ thể đào thải và loại bỏ độc tố, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn chặn sự hấp thụ chất béo. Một điều cần lưu ý khi bạn uống nước là nươc sẽ bị phân tán và thoát ra ngoài nhiều hơn khi bạn ăn quá nhiều đồ ngọt và mặn. Vì thế để giữ dáng bạn hãy uống 2-3 lít nước mỗi ngày nhé!
 

5 cách khoa học giảm cân thành công
 

3. Ăn bữa trưa với nhiều salad

Nếu bạn có một bữa sáng thịnh soạn thì bữa trưa phải đảm bảo cung cấp nhiều chất xơ và vitamin có trong trái cây, nước ép trái cây tươi, canh ra củ đặc biệt là phải có một dĩa salad trái cây hoặc salad  rau đủ loại như cà chua, dưa leo, đậu Hà Lan, rau bắp cải.
 

5 cách khoa học giảm cân thành công
 

4. Kết hợp bữa phụ

Bữa phụ là ý tưởng tuyệt vời khi bạn đang giảm cân. Với vài quả hạnh nhân, 1 hũ sữa chua, ăn nửa quả bưởi. Chúng giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy đốt cháy chất béo.

5. Tự nấu ăn tại nhà

Tự tay nấu bữa ăn tại nhà giúp bạn điều chỉnh được lượng thức ăn cho hợp lý với chiến lược giảm cân mà bạn vạch ra và cảm giác thèm ăn bị đẩy lùi khi bạn ngon miệng và vui vẻ cùng gia đình bên bữa ăn tự nấu.
 

5 cách khoa học giảm cân thành công
 

6. Vận động thường xuyên

Vận động giúp bạn làm tiêu hao nhiều năng lượng, đốt cháy nhanh calo và mỡ thừa. Bạn tự tìm cho mình một môn thể thao hấp dẫn tạo hứng thú khi luyện tập như chạy bộ cùng bạn bè, tập gym ở phòng tập, tập yoga ở câu lạc bộ. Bên cạnh đó tạo những thói quen cho cơ thể luôn vận động như leo cầu thang khi đến công ty, đi dạo cùng con, dọn dẹp nhà cửa, cắt cỏ, làm vườn.
 

5 cách khoa học giảm cân thành công
 

Chúc các bạn giảm cân thành công!
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe