5 loại rau quả ăn là giảm cân ngay

5 loại rau quả ăn là giảm cân ngay


Việc chọn đúng thực phẩm ăn mỗi ngày để giảm cân điều này nói lên thông minh của bạn. Vì vậy nếu bạn áp dụng đúng việc giữ dáng không còn khó khăn. Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 

Bông cải xanh

Bông cải xanh từ lâu được biết đến như một loại thực phẩm hoàn hảo cho sức khỏe trong đó có thể ngăn ngừa ung thư, làm đẹp và giảm cân hiệu quả. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn phải ăn bông cải xanh thường xuyên, điều này đặc biệt hữu ích đối với người thừa cân vì trong một bông cải xanh chỉ có 30 calo, có tới 2,5 nguồn protein, 2g chất xơ, nguồn vitamin dồi dào, không hề có chất béo. Những thành phần này trong bông cải xanh có tác dụng ngăn chặn cơn đói, kiềm chế cơn thèm ăn, đốt cháy chất béo nhanh chóng. Vì vậy, bạn hãy bổ sung bông cải xanh vào bữa ăn hằng ngày dùng bông cải xanh để nấu canh, xào và luộc.
 

5 loại rau quả ăn là giảm cân ngay
 

Dưa chuột

Dưa chuột chiếm 95% là nước, nhiều vitamin A, C, các axit amin thiết yếu mà không chứa chất béo và đường. Nhờ những thành phần này mà dưa chuột giúp hạn chế các loại đường chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể. Vì vậy, dưa chuột có tác dụng giảm béo cực nhanh. Ngoài ra, hàm lượng beta carotene trong dưa chuột khá cao giúp chống lại quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, xóa tàn nhang, giảm nếp nhăn cho làn da mịn màng tươi trẻ.
 

5 loại rau quả ăn là giảm cân ngay
 

Ớt

Ớt là một loại gia vị cực kì tốt cho sức khỏe, giảm cân và làm đẹp da. Ớt giúp giảm cân nhanh chóng là nhờ thành phần capsaicin có tác dụng sinh nhiệt, lan tỏa và đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh chóng. Ngoài ra, ớt còn cung cấp một nguồn vitamin C dồi dào giúp tăng cường sự trao đổi chất, kiểm soát calo và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.
 

5 loại rau quả ăn là giảm cân ngay
 

Cần tây

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh mà không ăn cần tây là một sai sót lớn. Cần tây là thực phẩm lý tưởng giúp quá trìnhgiảm cân của bạn nhanh chóng thành công mà an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể chế biến cần tây thành món xào, nấu canh hoặc ép lấy nước uống. Trong 100g cần tây chỉ có 11 calo nhưng chứa nhiều chất xơ và khoáng chất, cần tây còn có tác dụng giải độc thanh lọc cho cơ thể thoát khỏi cảm giác mệt mỏi.
 

5 loại rau quả ăn là giảm cân ngay
 

Khổ qua

Khổ qua được biết đến như một “phương thuốc” hiệu quả dành cho những người muốn giảm cân. Nó có các thành phần đặc hiệu giúp thanh lọc mỡ, làm giảm từ 40 – 60% lượng đường và mỡ bên trong cơ thể. Nhờ đó, bạn có thể giảm cân nhanh chóng nếu ăn khổ qua thường xuyên.
Ngoài ra, khổ qua còn giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi, tránh việc lưu lại các chất dư thừa, độc hại bên trong cơ thể, làm hạn chế nguy cơ béo phì và các chứng bệnh như huyết áp, tiểu đường rất hiệu quả.
 

5 loại rau quả ăn là giảm cân ngay
 

Chúc các bạn giảm cân thành công!

st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe