Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.

toi-ngam-dam-phuong-phap-giam-can-tu-nhien-den-tu-han-quoc


Theo ghi chép, các cung nữ triều đại Chosun thường truyền tai nhau rằng:“Mỗi ngày sau bữa ăn dùng 2-3 nhánh tỏi ngâm dấm thì vòng eo sẽ nhỏ lại”.Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 
Theo ghi chép, các cung nữ triều đại Chosun thường truyền tai nhau rằng: “Mỗi ngày sau bữa ăn dùng 2-3 nhánh tỏi ngâm dấm thì vòng eo sẽ nhỏ lại”.
Củ tỏi không chỉ là một loại gia vị rất quen thuộc trong các món ăn thường ngày. Ngoài tác dụng đem lại mùi vị thơm ngon, hấp dẫn, tỏi còn được xem như một loại thuốc chữa bệnh kỳ diệu của thiên nhiên ban tặng. Ngày nay, tỏi ngâm dấm chỉ được biết tới như một thứ thực phẩm thêm gia vị cho bữa ăn chứ ít người biết nó còn có tác dụng giảm cân hiệu quả cũng như tăng cường sức khỏe.

toi-ngam-dam-phuong-phap-giam-can-tu-nhien-den-tu-han-quoc

Trong tỏi chứa vitamin B1, B2, E. Vitamin B1. Vitamin B2 trong tỏi khác với vitamin B2 về hoá chất thông thường, nó chứa các loại axít hoàng tố đơn hạt và hoàng tố nhị hạt, là chất men chuyển đổi chất protein cần thiết, sự chuyển đổi này ảnh hưởng đến vẻ đẹp của da, giữ cho da bạn đẹp hơn.
Tỏi có tác dụng giảm béo thông qua cơ chế làm giảm lượng mỡ trong máu. Ăn tỏi giúp điều tiết lượng cholestrerol, đào thải các chất thừa có hại ra khỏi cơ thể. Đồng thời tỏi có tác dụng ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da. Tỏi có thể giảm sự tích tụ những mảng chất béo mới hình thành trong cơ thể đến 40%. Chính vì vậy người ăn tỏi sẽ không còn lo ngại về những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể.
Dấm loại gia vị được xem là có lợi cho tiêu hóa. Sử dụng tỏi và dấm kết hợp với nhau trở thành đồ ăn làm tăng thêm khẩu vị, có tác dụng tốt cho việc lưu thông máu tốt hơn, chống lão hóa và thanh lọc cơ thể bằng cách đào thải những chất có hại ra khỏi cơ thể.

toi-ngam-dam-phuong-phap-giam-can-tu-nhien-den-tu-han-quoc

Hiện nay tỏi ngâm dấm đã được chế biến sẵn nhưng tốt nhất bạn nên chế biến tại nhà với những thành phần nguyên chất.
Sau đây là cách thực hiện món ăn tỏi ngâm dấm: Tỏi mua về, bóc vỏ rửa sạch và cho vào lọ, xong chỉ cần đổ dấm gạo ngập lên và để trong tủ lạnh hay những nơi mát mẻ. Sau chừng một tuần, nếu thấy tỏi bắt đầu xuất hiện váng trên bề mặt, bạn hãy đổ hết dấm cũ đi và thay dấm mới vào và tiếp tục bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi ngày bạn cứ dùng theo cách người xưa: dùng 2-3 nhánh tỏi mỗi ngày sau bữa sáng và bữa tối , bạn sẽ nhanh chóng có được một vòng hai nhỏ nhắn.

toi-ngam-dam-phuong-phap-giam-can-tu-nhien-den-tu-han-quoc


st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe