Giảm cân dễ dàng với phương pháp đến từ mít

giam-can-de-dang-voi-phuong-phap-den-tu-mit


Mít chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, C, B2, canxi, kali, sắt… và đặc biệt có hàm lượng calo rất thấp. Vì vậy, mít cũng có thể trở thành cách giảm béo hiệu quả cho bạn. Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 
Mít là trái cây có tác dụng giảm béo hiệu quả
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong 100g mít chỉ có 94 calo nên rất tốt cho cách giảm béo hiệu quả. Dù mít có vị ngọt nhưng hàm lượng chất xơ cao nên sẽ là nguyên liệu cần thiết cho thực đơn giảm cân hằng ngày sớm đạt hiệu quả như mong muốn.
 

giam-can-de-dang-voi-phuong-phap-den-tu-mit
 

Một lợi ích nữa mà mít mang lại cho quá trình giảm béo bụng cũng như giảm béo toàn thân của bạn chính là nguồn vitamin C dồi dào. Vì cơ thể con người không thể tạo ra vitamin C tự nhiên, nên chúng ta phải ăn những thực phẩm có chứa nó. Vitamin C chính là chất chống oxy hóa tuyệt vời để loại bỏ mỡ thừa, bảo vệ cơ thể cũng như cho bạn làn da khỏe mạnh.
Mít kích thích tiêu hóa
Mít có tác dụng kích thích tiêu hóa trong cơ thể. Lượng vitamin C có trong mít giúp cơ quan tiêu hóa của bạn dễ chịu và thoải mái. Vitamin C cũng đặc biệt tốt cho da cũng như quá trình giảm cân.
Mít không chứa chất béo hay tinh bột
Mít chưa ít calo hơn các loại trái cây thông thường. Đặc biệt, loại quả này không chứa chất béo và tinh bột, cực kỳ tốt cho người đang thừa cân. Bởi thế, ăn mít là một trong những hoạt động cần để giảm béo nhanh nhất.

Các món ăn với mít
 

giam-can-de-dang-voi-phuong-phap-den-tu-mit
 

Bên cạnh việc ăn mít chín tươi, bạn có thể kết hợp mít với sữa chua để làm món sữa chua mít. Sữa chua mít rất tốt cho người muốn giảm cân vì cả sữa chua và mít đều giúp kích thích tiêu hóa.
Ngoài ra bạn cũng có thể chế biến kem mít, mít lạnh, mít non trộn… trong cơ cấu bữa ăn của mình.
Mỗi ngày có thể uống 1 ly nước ép mít: sau bữa ăn một giờ, sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp giảm cân. Tuy nhiên trong mít chín có thành phần đường, bạn không nên ăn nhiều, có thể 1- 2 chén mít lột sẵn. Tốt nhất bạn nên dùng mít non để làm bữa ăn vừa tốt cho sức khỏe lại giảm cân hiệu quả.
Mít chín trộn sữa chua: có thể dùng một ít mít chín hòa với 1 hũ sữa chua để lạnh. Cả mít và sữa chua đều giảm cân hiệu quả, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa trao đổi chất, thải mỡ thừa ra ngoài.
Mít xanh:  thái miếng nhỏ rán vàng, sau đó đem kho cùng sả, nước cốt dừa và một ít nghệ giã. Kho xong, miếng mít vàng suộm lại, đây sẽ là món ngon lý tưởng cho bạn. Ngoài ra có thể làm mít non thành các món ngon hấp dẫn: gỏi mít, mít kho, kem mít, mít lạnh, mít non trộn… trong bữa ăn của mình.
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe