5 loại rau củ đốt cháy mỡ bụng nhanh

5 loại rau củ đốt cháy mỡ bụng nhanh


Những ngấn mỡ thừa cứ tự nhiên tung hoành kéo theo nhiều bệnh tật. Vậy giải pháp giảm mỡ bụng nhanh của bạn là gì? Hãy ăn nhiều trái cây và rau củ mỗi ngày nhé! Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.

 

Bí xanh tăng cường đốt cháy mỡ và đẹp da
 

5 loại rau củ đốt cháy mỡ bụng nhanh
 

Bí xanh chứa nhiều vitamin B, C, canxi, sắt, photpho và lượng hydratcacbon dồi dào nên là thực phẩm có công dụng giảm béo và duy trì tốt cho sức khỏe. Trong đó nhờ vitamin B1 chuyển hóa đường và tinh bột thành nhiệt lượng nhưng không chuyển hóa thành chất béo. Bạn có thể dùng bí xanh ép lấy nước, nấu canh, luộc ăn mỗi ngày có tác dụng giữ dáng thon rất hiệu quả.

Bắp cải ngăn sự chuyển hóa chất béo

5 loại rau củ đốt cháy mỡ bụng nhanh
 

Rau bắp cải giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin C, canxi, kali, I-ốt và rất ít calo. Chất axit có trong rau bắp cải làm ngăn chặn sự chuyển hóa đường thành mỡ, ngăn mỡ và cholesterol tích tụ, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Mỗi ngày bạn cần bổ sung nhiều bắp cải chế biến thành món luộc, xào hay làm gỏi.

Khoai tây tác động giảm béo nhanh
 

5 loại rau củ đốt cháy mỡ bụng nhanh
 

Ai cũng tưởng rằng ăn khoai tây nhiều sẽ tăng cân nhưng ngược lại nếu bạn biết ăn đúng cách khoai tây giúp bạn giữ dáng thon rất hiệu quả. Vì khoai tây cũng cấp một nguồn chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cao. Ăn khoai tây giúp bạn cảm thấy no lâu hơn nhờ vào 99,9% không chứa chất béo, 100% không chứa cholesterol và có lượng calo bằng một quả táo lớn. Bạn hãy chế biến khoai tây bằng cách luộc hoặc nấu canh có tác dụng giảm cân nhanh.

Ăn măng tây đốt cháy mỡ bụng nhanh

5 loại rau củ đốt cháy mỡ bụng nhanh
 

Măng là loại thực phẩm lý tưởng tăng khả năng miễn dịch và đốt cháy mỡ. Giá trị dinh dưỡng của măng tươi  khá cao, trong đó 94% là nước, giàu chất xơ, nhiệt lượng thấp. Măng còn chứa loại axit amin thúc đấy quá trình trao đổi chất, kích thích tiêu hóa và giảm béo. Măng giúp điều tiết nồng độ đường và mỡ tốt cho quá trình giảm béo. Vì vậy, ăn nhiều măng tươi sẽ khiến cơ thể trở nên eo ót.

Ăn cà tím giảm mỡ toàn thân
 

5 loại rau củ đốt cháy mỡ bụng nhanh
 

Cà tím là loại rau truyền thống thuộc họ dưa đậu, giàu protein, chất béo, canxi, phốt pho và vitamin nhóm B, có chứa saponin có công dụng hạ thấp cholesterol trong máu. Nghiên cứu khoa học còn cho biết, ăn cà tím trong bữa ăn chính có thể có tác dụng ngăn sự hấp thụ mỡ, với những người giảm béo vừa là thức ăn ngon vừa có ích.
Chúc các bạn giảm cân thành công!

st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe