Đẹp dáng nhờ các loại lá cây

dep-dang-nho-cac-loai-la-cay


Bạn hãy thử dùng 6 loại lá dưới đây xem công dụng bất ngờ của chúng trong việc giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và làm thon gọn vóc dáng.Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 
Lá chè vằng

 

dep-dang-nho-cac-loai-la-cay
 

Chè vằng là một cây nhỏ, thường thấy cây mọc thành bụi ở bờ rào hay bụi tre, hoặc bám vào các cây lớn. Lá chè vằng là phương thuốc hữu hiệu giúp phụ nữ xua tan nỗi lo béo phì. Uống đều đặn 2 lít nước chè vằng mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Lá cà phê
 

dep-dang-nho-cac-loai-la-cay
 

Muốn giảm cân chị em hãy đun lá cà phê tươi hoặc khô để uống mỗi ngày, có thể uống thay cho nước lọc. Bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện. Lá cà phê có tác dụng kích thích tiêu hóa, tiêu nước, tiêu phù. Nếu bạn bị thừa cân kèm theo các triệu chứng khó tiêu, đầy bụng, người phù nề thì đây là giải pháp tốt cho bạn.

Lá giang
 

dep-dang-nho-cac-loai-la-cay
 

Lá giang là một nguyên liệu quý trong việc giảm cân. Vị chua, tính mát của lá giang sẽ đốt cháy chất béo hiệu quả và loại bỏ lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng. Bạn có thể thay đổi thực đơn giảm cân với món gà nấu lá giang, canh cá lá giang…

Lá trà xanh
 

dep-dang-nho-cac-loai-la-cay
 

Đây là loại trà được dùng phố biến nhất trong đời sống của người Việt Nam. Nếu bạn muốn dùng nó làm trà giảm cân thì hãy chọn lá trà xanh tươi uống đều đặn mỗi sáng thức dậy. Bởi trong là chè xanh chứa nhiều chất oxi hoá giúp tiêu hao nhanh lượng mỡ thừa.

Lá lô hội

Cây lô hội với tác dụng chủ yếu là làm đẹp và giải nhiệt, nhưng trà từ cây lô hội sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể rất hữu hiệu và đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố và cũng có tác dụng làm giảm cân

Lá cỏ ngọt
 

dep-dang-nho-cac-loai-la-cay
 

Cỏ ngọt được biết đến với tác dụng giảm cân rất tốt. Hương vị cỏ ngọt thơm ngon nên có thể dùng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng của bạn. Hãy cắt phần lá và phần ngọn mang lá có 70% nụ hoa chưa nở (cây hoa đã nở rộ, hàm lượng hoạt chất giảm) đem phơi ở nhiệt độ không quá 60 độ C. Mỗi ngày sắc 7,5g lá cỏ ngọt khô để uống, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Lá sen​

Không có tác dụng đốt cháy lượng mỡ như trà xanh nhưng trà lá sen lại có chức năng ngăn ngừa việc hình thành chất béo trong cơ thể. Tinh chất trong lá sen có tác dụng hỗ trợ sự hoạt động của lá lách, ngăn chặn sự hình thành chất béo thông qua sự trao đổi chất. Vì vậy trà lá sen được sử dụng cho những người tăng cân do ăn quá nhiều chất béo và các thực phẩm có dầu mỡ, người có công việc ít vận động.
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe