6 bí quyết “vàng” giảm béo bụng nhanh

7 bí quyết “vàng” giảm béo bụng nhanh


Hãy để nỗi lo béo bụng nhanh tan biến,  Cùng Sức Khỏe Và Đời SốngSuckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé..

1. Tập thể dục mỗi sáng

Hãy khởi động ngày mới bằng cách tập thể dục để tăng cường sức khỏe và cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả. Vì vậy, luôn đồng hành với một số bài tập dưới sau đây mỗi khi bạn thức dậy nhé. Trước tiên hãy chạy bộ 30 phút để khởi động ngày mới cũng như giúp điều hòa khí huyết, ổn định nhịp tim và sau đó kết hợp với 30 phút tập gym để tăng cường hoạt động giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn.

7 bí quyết “vàng” giảm béo bụng nhanh

2. Có bữa sáng thịnh soạn

Bạn đừng lầm tưởng ăn sáng hoặc ăn nhiều sẽ khiến bạn tăng cân vì vậy mà nhịn ăn ảnh hưởng đến sức khỏe. Mà để giảm cân bạn cần có một chế độ ăn uống lành mạnh và đúng cách, tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Sau khi tập thể dục về bạn nên chuẩn bị bữa sáng đầy đủ dưỡng chất nhưng hạn chế chất béo để giảm cân. Hãy ăn nhiều rau, trái cây, ngũ cốc, trứng, sữa ít chất béo là thực đơn sáng lý tưởng cho bạn giảm cân an toàn.

7 bí quyết “vàng” giảm béo bụng nhanh

3. Quản lý căng thẳng

Đừng để áp lực công việc, stress, mệt mỏi ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Vì khi đó cơ thể bạn sẽ tiết ra một hỗn hợp nội tiết tố mạnh mẽ của adrenaline, cortisol và insulin, không chỉ làm tăng cảm giác ngon miệng và cơ thể sản xuất nhiều chất béo và tăng cân là điều đương nhiên. Vì vậy, dù thế nào bạn cũng nhớ loại bỏ căng thẳng ra khỏi cuộc sống của bạn thật nhanh thay vào đó là hãy thoải mái vui vẻ và rèn luyện sức khỏe bằng cách tham gia các hoạt động vui chơi, tập luyện thể thao, thư giãn cuối tuần và nhảy múa.  

7 bí quyết “vàng” giảm béo bụng nhanh

4. Hãy ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ là kẻ thù đáng sợ của béo bụng khi đó cơ thể bạn sản xuất một số lượng các hormone gây béo, tương tự như kích thích tố tạo ra khi bạn bị stress. Một nghiên cứu cho thấy những người có giấc ngủ đủ được ít chất béo bụng trong khoảng thời gian năm năm khi so sánh với những người thiếu ngủ.

5. Uống nhiều nước

Nước là một nhu cầu không thể thiếu cho sức khỏe và làm đẹp. Chiếm 70% lượng nước trong cơ thể, nước làm tăng sự trao đổi chất tiến đến quá trình giảm cân nhanh chóng, giúp giữ ẩm cho làn da. Vì vậy, hãy cung cấp 2 lít nước mỗi ngày để giảm cân an toàn và hiệu quả hơn.

7 bí quyết “vàng” giảm béo bụng nhanh

6. Ăn bưởi mỗi ngày

Buổi sáng: Uống 1 viên TPCN hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ bưởi trước bữa ăn sáng 30 phút. Kết hợp với nửa quả bưởi tươi.
Buổi trưa: Một bữa thịnh soạn với gỏi bưởi chay và  một ly nước ép bưởi.
Buổi tối: Uống một ly trà bưởi mật ong.
Chắc chắn bí quyết này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất.

7 bí quyết “vàng” giảm béo bụng nhanh

st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe