Giảm cân nhanh chóng với kiwi



Con đường giảm cân của nhiều cô gái gặp rất nhiều chông gai chỉ bởi vì không thể hạn chế khẩu phần ăn của mình. Và nếu bạn dùng kiwi - một thực phẩm giảm cân tiền ẩn sẽ giúp bạn vừa khắc chế cơn thèm ăn vừa có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Cùng Sức Khỏe Và Đời SốngSuckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 
Chế độ ăn uống có chứa nhiều chất xơ làm giảm lượng cholesterol trong máu, giảm nguy cơ bệnh tim. Chất xơ giúp ức chế sự thèm ăn của bạn, giúp giữ lượng đường trong máu ổn định. một quả kiwi lớn có thể cung cấp 3g chất xơ, 2 quả cỡ trung bình có thể ung cấp tới 5g chất xơ. Với nguồn chất xơ dồi dào, kiwi là thực phẩm giúp giảm cân vô cùng nhanh chóng.

Kiwi giúp giảm cân nhanh như thế nào?


Kiwi cũng là nguồn cung cấp vitamin C - một loại vitamin giảm cân tiềm năng. Vitamin C trong quả kiwi hỗ trợ trong sản xuất của L-Carnitine để đốt cháy chất béo. Mặc dù kiwi không trực tiếp đốt cháy chất béo, nó vẫn là một thực phẩm lý tưởng để giúp bạn giảm cân, là một phần của chế độ ăn uống ít calo (một quả kiwi lớn chỉ có 56 calo). Kiwi làm tăng tốc độ tiêu hóa của các loại protein và các loại thực phẩm giàu chất béo. Quả kiwi có cùng lượng kali như chuối nhưng lại chỉ chứa một nửa lượng calo nên hàm lượng muối trong quả kiwi rất thấp và vẫn đảm bảo lượng kali cao - là chất có lợi để ổn định huyết áp và sức khỏe tim mạch. Kiwi còn có lượng chất xơ dồi dào giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn, ổn định đường huyết, ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong cơ thể.

Sử dụng kiwi như thế nào để giảm cân hiệu quả?
Bạn có thể thêm kiwi vào thực đơn giảm cân hằng ngày với rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể ăn theo kiểu gọt vỏ, ăn trực tiếp, ướp lạnh hoặc ép lấy nước uống. Bạn cũng có thể biến chúng thành món kem mát lạnh ngày hè hay cũng có thể kết hợp kiwi với nhiều thực phẩm khác nhau để chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn cho thực đơn giảm cân.
Cách làm món kem kiwi


Bạn cần chuẩn bị khoảng 3 quả kiwi xanh, một ít nước cốt chanh, 100 gram đường, 200 gram nước. Cho đường vào nối nấu sôi, để nguội. Kiwi làm sạch, bỏ vỏ, cắt từng miếng miếng nhỏ và xay nhuyễn, cho nước đường, nước cốt chanh vào, cho vào máy xay làm kem, bật máy cho quay khoảng 20 phút và cho vào tủ lạnh.

Cách làm món gà nấu kiwi


Chỉ cần tốn một ít thời gian thì bạn đã có một món ăn giảm cân, thanh nhiệt vô cùng hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị 3 quả kiwi xanh, 1 cái đùi gà, các loại gia vị để nêm nếm. Đùi gà rửa sạch để ráo nước, nêm nếm gia vị cho thấm vào đùi gà. Quả kiwi gọt vỏ cắt nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, chừa lại 1 quả để cắt lát mỏng. Bật bếp lên cho 500 ml nước, kiwi xay nhuyễn và gà vào nồi nấu chín, nêm nếm gia vị cho vừa ăn, đợt đến khi gà chín, cho kiwi cắt lát vào nấu chín khoảng 1 phút và tắt bếp là được.
Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp kiwi với các loại trái cây ưa thích khác để tạo thành món salad hay làm nhân làm bánh nướng. Một ly sinh tố kết hợp kiwi với mật ong, sữa chua và nước đá cũng không phải là một ý tồi cho công cuộc giảm cân của bạn.


Sử dụng kiwi như một thực phẩm giảm cân hiệu quả là bạn đã có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn và tha hồ diện những bộ đồ mà bạn yêu thích.
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe