Bí quyết vàng cho chàng “bụng bia”



Béo bụng lâu ngày làm rối loạn phân bố mỡ trong cơ thể, mỡ tích tụ trong các tạng, gây rối loạn chuyển hóa, tăng huyết áp, tăng nguy cơ các bệnh tim mạch, đái tháo đường, bệnh xương khớp và các bệnh mãn tính khác. Cùng Sức Khỏe Và Đời SốngSuckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 
Cơ thể săn chắc, cơ bụng sáu múi là điều mà người đàn ông nào cũng muốn được sở hữu. Tuy nhiên, do thói quen ăn uống, thói quen xấu trong sinh hoạt hằng ngày hay do yêu cầu của công việc mà biến chàng trở thành “quý ông bụng phệ”.  Hãy vứt bỏ mối lo ngại về cơ thể và thực hành ngay những “bí quyết vàng” giúp chàng đánh bay mỡ bụng.

Ăn gì là tốt?



Không nên bỏ bữa ăn, nhất là bữa ăn sáng. Vì bỏ bữa chính là nguyên nhân khiến bạn ăn nhiều hơn vào bữa ăn khác. Chính vì vậy để bữa ăn của bạn giúp cho việc giảm cân mà vẫn được đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể thì bạn nên bắt đầu ngay từ việc lựa chọn các loại thực phẩm khoa học cho thực đơn giảm cân của bạn nhé:
- Yến mạch: Thay thế yến mạch bằng lượng cơm hàng ngày vì yến mạch chứa lượng calories thấp sẽ giúp bạn ăn ít hơn và giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng hơn.
- Sữa chua: Chứa hàm lượng protein dồi dào và men vi sinh hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa. Sữa chua còn là bữa ăn phụ lành mạnh thay cho những đồ ăn vặt chứa nhiều chất béo - thủ phạm gây tích tụ mũ dưới của phái mạnh.
- Rau củ: Một số loại rau củ có tác dụng giảm béo bụng nhanh bao gồm dưa leo, cà rốt, bắp cải, xà lách khoai lang, rong biển, díp cá, cà chua, khổ qua, các loại đậu… chỉ cần thay thế bớt lượng thịt nạp vào cơ thể bằng các loại rau củ thì bạn sẽ giảm trọng lượng cơ thể một cách hiệu quả.
- Trà xanh: Trà xanh sẽ là lựa chọn thông minh dành cho các bạn nam, thức uống được ưu tiên số 1 cho việc giảm béo bụng không chỉ riêng phụ nữ mà còn có hiệu quả cho cả quý ông. Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư, giúp bạn giảm đi cảm giác thèm ăn một cách nhanh chóng.
- Trái cây: Trái cây nhiều vitamin C để chúng bài trừ độc tố, giúp tiêu đốt mỡ thừa trên cơ thể. Hãy ăn trái cây thay cho các loại snack và khoai tây chiên vì các loại hoa quả vừa ngon, bổ, lại không làm tăng cân. Có nhiều loại trái cây giảm mỡ thừa hiệu quả như : cam, chanh, bưởi, táo, kiwi,nho, chanh dây…
Bạn muốn biết vì sao bụng bạn được gọi là bụng bia, thế thì bạn phải đặt dấu cảnh báo với bia rượu, đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc tích mỡ, bởi bia chứa nhiều calo, làm dễ tích tụ mỡ bụng.
Không nên ăn hay uống sau 7h tối, vì nếu như vậy cơ thể sẽ không sủ dụng hết năng lượng, gây tích trữ mỡ, dễ tăng cân.

Luyện tập như thế nào?

Bên cạnh một chế độ ăn kiêng khắt khe thì bạn nên kết hợp vào lộ trình giảm béo bụng của mình bằng những môn thể thao phù hợp. Tốt nhất nên tìm lời khuyên của huấn luyện viên trước khi bạn thực hiện chế độ luyện tập để các bài tập có hiệu quả tối đa, và phù hợp với bạn nhất. Khi được huấn luyện viên hướng dẫn chỉ còn là thời gian cùng với sức kiên trì của bạn mới đạt hiệu quả như mong muốn. Một số môn thể thao có thể giúp chàng tạm biệt bụng bia mà không quá khó để áp dụng.


Bơi lội:
Bơi lội là môn thể thao có tác dụng giảm mỡ bụng được coi là hiệu quả lâu dài nhất. Các động tác trong lúc bơi lội có tác dụng trực tiếp vào các cơ trên người bạn. Việc bơi lội thường xuyên rất tốt cho sức khỏe, tốt cho hệ thống mạch máu, cải thiện sức chịu đựng của có thể, giảm mỡ bụng và làm săn chắc các cơ hiệu quả.
Cầu lông:
Cầu lông – môn thể thao được các quý ông rất thích, các động tác chạy, đỡ cầu, phát cầu, nhảy cao giúp đôi chân thêm rắn chắc, đôi tay linh hoạt, cơ bụng thêm dẻo dai. Cầu lông sẽ là người bạn đồng hành trong quá trình giảm mỡ bụng đó.
Tập tạ:
Để có một thân hình hoàn hảo, tập tạ là một lựa chọn lý tưởng cho các đấng mày râu. Sở hữu một bắp tay săn chắc và một thân hình cân đối sẽ là điều đơn giản nếu như bạn tập đều đặn và thường xuyên.
Chạy bộ:
Chạy bộ là môn thể thao phù hợp và dễ tập luyện ở nhiều địa hình khác nhau. Giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới sẽ phát huy hiệu quả vô cùng khi bạn dành khoảng 30 phút để chạy bộ mỗi ngày.
Giảm mỡ bụng không phải là điều dễ dàng đặc biệt là đối với các đấng mày râu, vì vậy nếu muốn trở thành một người đàn ông hấp dẫn được phụ nữ, các chàng phải kiên trì và có sự quyết tâm cao trong việc thực hiện loại bỏ mỡ thừa lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình.
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe