Giảm cân nhanh chỉ trong một ngày

Giảm cân nhanh chỉ trong một ngày


 

Buổi sáng – cần thanh lọc cơ thể trước khi giảm cân

- Uống nước chanh ấm: Buổi sáng sau khi thức dậy bạn hãy uống một ly nước chanh ấm để kích thích hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, tăng sự trao đổi chất.

Giảm cân nhanh chỉ trong một ngày

- Không được bỏ bữa sáng: Bữa sáng rất quan trọng cho sức khỏe của bạn, đặc biệt nếu muốn giảm cân bạn càng không được nhịn ăn sáng. Điều này sẽ làm cho cơ thể bạn thiếu chất, một bữa sáng lành mạnh để giảm cân. Thực đơn sáng giảm cân hiệu quả cho bạn gồm trứng, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, rau xanh, sữa chua.  
- Tập Yoga: Yoga là bài tập thể dục tuyệt vời cho sức khỏe của bạn, với bài tập yoga buổi sáng sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố, quản lý căng thẳng cho tinh thần thoải mái. Ngoài ra, tập yoga là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn giảm cân nhanh. Hãy tập nhiều động tác gập người và vặn mình để kéo dãn các cơ cũng như tác động vào phần mỡ bụng.

Giữa buổi sáng – kiềm chế cơn đói hiệu quả

Ăn trái cây: Uống 1 ly nước ép hay ăn trái cây tươi vào giữa buổi sáng cung cấp nguồn dinh dưỡng và vitamin tuyệt vời giúp bạn ức chế cơn thèm ăn hiệu quả. Hãy chọn những loại trái cây như dứa, đu đủ, bưởi, táo, nho vì những hoa quả này chứa rất nhiều enzyme giúp loại bỏ việc sưng phù của cơ thể, đào thải độc tố, kiềm chế cơn đói, ngăn chặn sự hấp thu chất béo từ đó giúp giảm cân nhanh chóng cho bạn.

Giảm cân nhanh chỉ trong một ngày

Buổi trưa – tăng hiệu quả đốt cháy chất béo

Bổ sung chất xơ và vitamin: Nguồn chất xơ dồi dào sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, nguồn protien sẽ giúp cơ bắp bạn săn chắc. Vì vậy, bạn hãy cung cấp đủ 20-30g chất xơ mỗi ngày cùng với 1 lượng protien từ trứng, đậu nành, thịt, cá. Một số thực phẩm giàu chất xơ mà bạn có thể sử dụng để làm bữa ăn nhẹ là bơ, ngũ cốc, quả mâm xôi, lê. Bữa ăn trưa của bạn cần cung cấp thực đơn với cơm, thịt cá, rau luộc và nước ép trái cây tươi. 

Giảm cân nhanh chỉ trong một ngày

Buổi xế - ăn nhẹ lành mạnh để giảm cân

Bổ sung các loại hạt: Các loại hạt giúp bạn kiềm chế cơn đói hiệu quả nhờ hàm lượng chất xơ cao, axit amin dồi dào, chất đạm, chất sắt và năng lượng. Vậy, bạn cần bổ sung những loại hạt nào cho chiến lược lấy lại dáng thon nhanh chóng? Hạt dẻ, hạnh nhân, hạt đậu nành là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhàng hơn.

Buổi tối – ăn ít hơn để sở hữu eo thon

Buổi tối là lúc bạn hạn chế tối đa nguồn năng lượng đưa vào cơ thể. Hãy bỏ qua đồ tráng miệng chứa nhiều đường, chất béo như bánh ngọt, kem sẽ làm cho bạn dễ bị đầy hơi. Thay vào đó, hãy lựa chọn các loại hoa quả tươi chứa nhiều nước và chất xơ.
Uống một tách trà: Các loại gia vị như quế và gừng có tác dụng làm sạch cơ thể của bạn. Vì thế, hãy uống 1 ly trà gừng, quế hay sả trước khi đi ngủ. Trà bạc hà cũng có thể làm dịu dạ dày của bạn.

Tạo thói quen giảm cân cho cả ngày

- Ăn chậm lại: Ăn quá nhanh có thể làm cho nhiều không khí đi vào cơ thể bạn, gây ra chứng đầy hơi, khó tiêu.
- Không nhai kẹo cao su: Nhai kẹo cao su khiến bạn nuốt vào nhiều không khí. Nhiều loại kẹo cao su còn chứa đường làm cho bạn cảm thấy “nặng nề” hơn.
 - Uống nhiều nước: Nước làm thải đi các độc tố và muối (nguyên nhân chính cho sự phù nề cơ thể). Luôn giữ 1 chai nước bên cạnh cũng là cách để giữ cho bạn bớt cảm thấy đói.
- Kiểm soát khẩu phần ăn: Lý do mà bạn luôn cảm thấy đầy bụng ngay sau khi ăn có thể là do khẩu phần ăn không hợp lý. Nên kết hợp các loại thức ăn một cách phù hợp để vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng.
- Đi ngủ đúng giờ: Giấc ngủ điều chỉnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Đó là lý do vì sao mà khi thiếu ngủ, cơ thể bạn lại trở nên mệt mỏi  và chậm chạp. Hãy luôn đảm bảo ngủ đủ 7 đến 9 tiếng mỗi ngày.
Chúc các bạn giảm cân thành công!
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe