Các bước thực hiện giảm cân nhanh chóng với chuối

Cách bước thực hiện giảm cân nhanh chóng với chuối


Quả chuối – một trong những loại trái cây giàu chất dinh dưỡng mà lại rất gần gũi với người Việt Nam. Thế nhưng ít ai biết đến tác dụng giảm cân của nó. Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.

 

Cách bước thực hiện giảm cân nhanh chóng với chuối


Trước dây chúng tôi đã nói về công dụng giảm cân của chuối. Tuy nhiên bài hôm nay sẽ chỉ cho bạn cách dùng chuối đúng cách để quá trình giảm cân đạt hiệu quả.
Hãy nói về thành phần dinh dưỡng của chuối. Chuối chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biết nó chứa rất nhiều calo, trung bình 100g chuối có chứa đến 91 calo.
Calo là thành phần chủ yếu có trong chuối nên lượng calo này đủ cung cấp cho các hoạt động của cơ thể làm tăng cảm giác no sau khi ăn, giảm cảm giác thèm ăn những thứ khác. Kali có trong chuối còn có thể kích thích sự phát triển của cơ bắp, giúp cải thiện tình trạng tích lũy mỡ thừa. Chuối được hòa tan và hấp thu dễ dàng sau khi ăn, làm gia tăng nhu động dạ dày ruột, có khả năng làm tăng tác dụng thải độc.
Ngoài ra chuối còn có thể chữa rất nhiều các bệnh, chữa đái tháo đường, chữa sỏi thận, trị táo bón, phòng chữa cao huyết áp…
Thế nhưng nếu muốn giảm cân không phải chỉ có ăn chuối mỗi ngày là đủ mà phải biết phương pháp ăn đúng cách.

Cách bước thực hiện giảm cân nhanh chóng với chuối
 

Cách giảm cân bằng chuối được thực hiện như sau:
Bữa sáng: bạn ăn một quả chuối, uống một ly nước ấm. Không được ăn đồ ngọt vào bữa sáng.
Bữa trưa: Bạn có thể ăn những bữa ăn mà bạn lựa chọn và bạn nên ăn thêm một quả chuối vào khoảng 3 – 4 giờ chiều.
Bữa tối: Bạn có thể ăn chuối sau bữa ăn khoảng 30 phút, nhưng không được ăn sau 8 giờ tối. Sau đó, bạn không nên ăn bất cứ thứ gì nữa. Thời gian này bạn nên nghỉ ngơi và làm việc.
Bạn nên biết rằng chuối không phải bữa ăn chính của bạn vì cơ thể bạn cũng cần protein. Dùng chuối cùng với một bữa ăn lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng là phương pháp tốt nhất để giảm cân bao gồm việc xen kẽ các loại rau củ quả khác. Và bạn cũng không nên ăn chuối bỏ lạnh bởi vì rất dễ dẫn đến lạnh đường ruột, ảnh hưởng đến chức năng của dạ dày.
Không quá khó phải không nào? Chỉ cần kiên trì thì bạn có thể giảm cân được đấy.
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe