Giảm cân nhanh trước ngày cưới cho cô dâu



Sắp tới ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, người phụ nữ nào cũng mong muốn mình là người xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất trong chiếc váy cưới thướt tha. Nhưng cơ thể bạn đang ngầm chống lại mong muốn ấy, hãy bắt đầu lập kế hoạch và thực hành giảm cân cân siêu tốc để có được diện mạo hoàn hảo trong bộ váy cưới. Cùng Sức Khỏe Và Đời SốngSuckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 
Thiết quân luật trong việc ăn uống
Nhiều cô dâu quá căng thẳng đối với việc phải giảm cân. Họ ăn những đồ ăn nghèo dinh dưỡng và bị kiệt sức. Điều quan trọng là bạn phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để duy trì năng lượng cần thiết cho cơ thể, không bị giảm mô cơ trong quá trình ăn kiêng và tập luyện.


Dù bạn vẫn duy trì đầy đủ các bữa ăn nhưng nên giảm đường từ gạo, ngũ cốc trong khẩu phần ăn của mình, khoảng 20-3% lượng thực phẩm so với bình thường. Để bù lại lượng thực phẩm thiếu hụt đó các cô dâu có thể ăn thêm rau củ quả để duy trì đầy đủ năng lượng cho cơ thể mà không bị tăng cân. Lưu ý tuyệt đối nói không với các đồ ăn nhanh và đồ ăn chế biến sẵn nhé.
Uống nhiều nước: Nước hỗ trợ trong việc tiêu hóan nên uống nhiều nước khoảng 30 phút trước khi ăn ngăn cản sự tăng cân, đào thải độc tố và giảm cảm giác đói mỗi khi bạn thèm ăn. Uống nhiều nước cũng sẽ cung cấp cho bạn một làn da mịn màng. Thật là một công đôi việc phải không?
Tăng cường nhóm thực phẩm giàu chất xơ: Những thực phẩm bạn nên dùng gồm: trái cây, rau, ngũ cốc, sữa ít béo, nguồn protein nạc (thịt nạc, cá…), các loại hạt. Protein nạc như ức gà, cá, hải sản nói chung và chất béo lành mạnh như dầu ô liu và bơ sẽ giúp bạn giảm cân trước ngày cưới.
Lên ngay kế hoạch tập luyện khoa học


Dù bạn có nhịn ăn hay uống nhiều nước nếu không kết hợp tập thể dục thì kết quả bạn thu được cũng chẳng đáng là bao, các bạn cần lập kế hoạch tập luyện thật khoa học và chuyên cần nhằm bảo đảm việc đốt cháy calo thừa ra khỏi cơ thể. Tốt nhất, cô dâu nên lựa chọn những bài tập ổn định khi mới bắt đầu và tăng dần mức độ về sau. Tham gia các môn thể thao như: đi bộ, bơi lội hoặc chơi thể thao là những môn thể thao có lợi cho bạn.
Để bạn trông thật eo thon và thanh thoát hơn thì bạn cần bổ sung và chú trọng các bài tập về tay và bụng. điều này có thể giúp bạn có đôi tay thon gọn và bụng nhỏ hơn khi mặc váy cưới sẽ tôn lên được điểm nhấn gợi cảm cho cô dâu.

Giảm căn thẳng stress


Chuẩn bị đám cưới khiến cô dâu nào cũng mệt mỏi, căng thẳng, có thể khiến cô dâu muốn tăng tốc với những bài tập nặng hơn và chế độ ăn uống khắt khe hơn. Căng thẳng hay áp lực sẽ ảnh hưởng đến các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, làm phản tác dụng của các bài tập. Thả lỏng và duy trì chế độ tập luyện hàng ngày phương pháp hiệu quả nhất giúp cho cô dâu có thể giảm cân trong những ngày gần hôn lễ.


Nếu bạn sắp sửa trở thành tân cô dâu thì bạn nên bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch giảm cân, chúc các bạn thành công nhé!
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe