Bí quyết đánh tan mỡ bụng trong 30 ngày

Bí quyết đánh tan mỡ bụng trong 30 ngày


Thừa cân là vấn đề nan giải của nhiều người kể cả nam và nữ. Vì vậy, để nhanh chóng sở hữu eo thon, dáng chuẩn và làn da tươi trẻ . Cùng Sức Khỏe Và Đời SốngSuckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 

1. Ăn chuối có giúp bạn giảm eo?

Nhiều người nghĩ rằng ăn chuối sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng do chuối là một nguồn giàu năng lượng. Ít ai biết được rằng trong chuối có hàm lượng chất xơ cao giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, đào thải độc tố, ngăn ngừa hấp thu chất béo và đốt cháy béo bụng rất hiệu quả. Để ăn chuối giảm cân hiệu quả nhất bạn nên ăn vào buổi sáng sau khi đã uống một cốc nước chanh ấm hoặc trà nóng. Ngoài ra, chuối còn giúp bạn kiềm chế cơn đói, kiểm soát lượng calo từ đó giúp giảm cân đặc biệt là béo bụng. Bạn có thể dùng chuối làm thức ăn nhẹ mỗi ngày.

Bí quyết đánh tan mỡ bụng trong 30 ngày

2. Uống 1 cốc nước chanh mật ong

Chanh có tính axit còn mật ong là đường tự nhiên với sự kết hợp này sẽ giúp bạn giảm lượng đường hấp thụ từ thức ăn. Ngoài ra, chanh cũng rất giàu vitamin C và khoáng chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cân bằng hệ tiêu hóa đồng thời uống nước chanh mật ong còn giúp ngăn chặn sự hấp thu chất béo, ổn định lượng đường trong máu, đốt cháy mỡ thừa từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Bí quyết đánh tan mỡ bụng trong 30 ngày

3. Uống nước trà xanh mỗi ngày

Trà xanh được xem là “thần dược” giúp bạn sở hữu eo thon bằng cách bạn hãy nấu lá trà xanh và uống thường xuyên mỗi ngày. Trà xanh khi vào cơ thể sẽ có tác dụng giảm hấp thu chất béo và tăng cường đốt cháy mỡ từ đó giúp bạn tiêu hóa nhanh hơn. Ngoài ra, trà xanh còn cho bạn một làn da mịn màng tươi trẻ hơn sau giảm cân.

Bí quyết đánh tan mỡ bụng trong 30 ngày

4. Massage bụng với muối tuần 3 lần

Massage bụng với muối giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các độc tố, giúp da trở nên mịn màng và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bí quyết đánh tan mỡ bụng trong 30 ngày

Cách làm như sau: Trước khi tắm, bạn hãy pha 1 chén muối hột với nước ấm rồi đắp lên vùng bụng rồi xoa bóp, massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Sau đó, bạn rửa lại với nước ấm. Khi tắm xong, bạn lấy muối hột cho vào lòng bàn tay rồi trực tiếp xoa lên vùng bụng đến khi cảm thấy nóng. Cuối cùng rửa lại với nước. Kiên trì áp dụng bí quyết giảm béo bụng này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc.
Chúc các bạn giảm cân thành công!
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe