Giảm cân đơn giản bằng chanh và mật ong

giam can bang mat ong va chanh
Khoa học đã chứng minh giảm cân bằng chanh và mật ong có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Vậy tại sao bạn không thử để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn? Cùng Sức Khỏe Và Đời SốngSuckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 

Trái chanh có gì giúp giảm cân?

Nước chanh giàu hàm lượng axit citric có tác dụng làm sạch đường ruột, loại bỏ các độc tố và chống tích tụ nước trong cơ thể. Nhờ vào tính axit cao, nước chanh có tác dụng cản trở quá trình hấp thu đường vào máu sau mỗi bữa ăn, đồng thời các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng: nước cốt chanh là nguyên nhân làm cho tính axit trong hệ tiêu hóa thể hiện rõ hơn trong quá trình hấp thụ canxi. Canxi hấp thu từ thức ăn được lưu trữ trong các tế bào, tế bào chất béo có càng nhiều canxi lưu trữ thì khả năng bị đốt cháy và tiêu hủy càng cao.

Giảm cân đơn giản bằng chanh và mật ong


Mật ong: “thức ăn ngọt” giảm cân tuyệt vời
Mọi người đều biết khi sử dụng quá nhiều thức ăn ngọt, lượng đường trong thức ăn không được cơ thể hấp thụ trực tiếp mà phải thông qua quá trình biến đổi thành các chất dễ hấp thu hơn, quá trình biến đổi đó dẫn đến kết quả là lượng đường còn lại chưa được chuyển hóa hoặc chưa được cơ thể hấp thu sẽ tích lại trong cơ thể dẫn đến tiểu đường, béo phì. Đó là lý do mà mật ong được xem là “thức ăn ngọt” có tác dụng giảm cân.

giam can bang mat ong va chanh


Trong thành phần mật ong cũng chứa một lượng đường lớn từ 75% - 80%. Tuy nhên, lượng đường này tồn tại ở dạng mà cơ thể có thể hấp thu trực tiếp mà không cần thông qua quá trình chuyển đổi nào. Như vậy, lượng đường dư tích lại trong cơ thể do mật ong là hoàn toàn không có. Đồng thời, tỉ lệ glucozo và fuctozo trong mật ong gần như là 1:1 – đây là một tỉ lệ lý tưởng cho gan giúp cơ thể chống lại các nguy cơ về tim mạch, tiểu đường và béo phì. Hàm lượng năng lượng chứa trong mật ong thấp cũng được xem là yếu tố giúp cơ thể giảm cân nhanh. Một số người đã sử dụng mật ong để thay thế đường thông thường trong một số chức năng vì trong 100g mật ong cơ thể chúng ta chỉ nhận vào khoảng 294 calories, với mức năng lượng đó đối với cơ thể là vẫn còn thấp và đó là yếu tố giúp cơ thể giảm cân nhanh.

Sự kết hợp độc đáo giữa chanh và mật ong giúp giảm cân nhanh

Việc sử dụng chanh nhiều sẽ làm cho huyết áp bạn hạ hoặc khi sử dụng chanh vào buổi sáng, dạ dày chưa có gì thì việc uống nước chanh chẳng những không giúp bạn giảm cân mà ngược lại sẽ làm tăng lượng axit trong dạ dày dễ dẫn đến viêm loét. Riêng mật ong nếu sử dụng quá nhiều cũng sẽ gây ra bệnh tăng huyết áp và thay vì giảm cân sẽ dẫn đến béo phì.

giam can bang mat ong va chanh


Phối hợp chanh và mật ong là một cách dung hòa và tăng hiệu quả tối đa cho kế hoạch giảm cân, mang lại hiểu quả tối ưu nhất cho cơ thể. Sự phối hợp vừa đủ lượng chanh và mật ong với mức năng lượng vừa đủ kèm theo thời gian và cách sử dụng của bạn sẽ cho thấy kết quả nhanh chóng và mỹ mãn.
Tuy nhiên, bạn nên chú ý khi sử dụng mật ong và chanh, ở những liều lượng nhất định chênh lệch nhau có thể làm cho những đặc tính xấu của mỗi loại trội hơn dẫn đến có hại cho cơ thể. Nhất là mật ong, nhiều người khi pha chế mật ong với chanh hay sử dụng nước trà ở nhiệt độ cao. Việc hòa mật ong với chanh trong nước sôi sẽ không thể duy trì được màu sắc, mùi vị tự nhiên, mà còn phá vỡ thành phần dinh dưỡng của mật ong. 
Để nhanh chóng sở hữu eo thon, dáng chuẩn bạn hãy uống nước chanh mật ong mỗi ngày vừa tốt cho sức khỏe, vừa làm đẹp và giảm cân hiệu quả cho bạn.
Chúc các bạn giảm cân thành công!
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe