Các liệu pháp giảm cân hiệu quả từ chanh

cac-lieu-phap-giam-can-hieu-qua-tu-chanh


Giảm cân bằng chanh không là cách mới mẻ nhưng không phải tất cả mọi người đều biết tới phương pháp vô cùng hiệu quả này. Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 
Hàm lượng vitamin C và axit có trong chanh là tài sản quý giá giúp người thừa cân, béo phì đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Giảm cân bằng chanh không là cách mới mẻ nhưng không phải tất cả mọi người đều biết tới phương pháp vô cùng hiệu quả này.
Chanh giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng, đồng thời giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa… Nhờ các khả năng đó, chanh có thể giúp chúng ta giảm cân rất hiệu quả. Bạn hãy tham khảo 3 liệu pháp đơn giản từ chanh nhé!

Giảm cân bằng nước chanh pha loãng

cac-lieu-phap-giam-can-hieu-qua-tu-chanh
 

Nguyên liệu và cách làm nước chanh pha loãng rất đơn giản, chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh pha với nước lọc, tốt nhất nước ấm vào mùa đông và nước mát vào mùa hè, không bỏ đường rồi uống hằng ngày thay cho nước lọc.
Với cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày, chỉ cần tránh các thức ăn quá nhiều chất béo và thức ăn nước uống chứa nhiều calo. Nước chanh pha loãng cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể và các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân và giúp làm đẹp da.
Không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng, dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dày.

Giảm cân bằng nước chanh muối

cac-lieu-phap-giam-can-hieu-qua-tu-chanh
 

Cơ chế giảm cân của chanh muối cũng tương tự như nước chanh pha loãng, lựa chọn nước chanh muối sẽ giúp bạn thay đổi khẩu vị. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bạn có thể tự tay làm cho mình một lọ nước chanh muối vì cách làm và nguyên liệu cũng khá đơn giản.
Bạn có thể sử dụng luân phiên nước chanh pha loãng và nước chanh muối cho quá trình giảm cân của mình bởi hai thức uống này có tác dụng tương tự nhau. Một ly nước chanh muối mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa và tăng cường hiệu quả giảm cân.

Giảm cân bằng nước chanh pha mật ong

cac-lieu-phap-giam-can-hieu-qua-tu-chanh
 

Bạn sử dụng 300ml nước ấm, 1 quả chanh vắt lấy nước, 2 thìa cafe mật ong khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng và tối 30 phút. Ngoài tác dụng giảm cân của chanh thì mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước chanh.
Để phát huy tối đa tác dụng của thức uống này, bạn nên chọn những quả chanh thật tươi và không nên dùng những quả chanh để trong tủ lạnh quá lâu. Mật ong chọn loại mật ong nguyên chất.
Thời điểm tốt nhất là bạn hãy uống nước chanh mật ong lúc trước khi ăn sáng và sau khi đi ngủ.
Hãy thử ngay những cách pha nước chanh uống hằng ngày rất đơn giản nhưng hiệu quả để sớm có được số cân nặng mong muốn!

st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe