Bí quyết giảm cân hiệu quả của sao Hollywood

Bí quyết giảm cân hiệu quả của sao Hollywood


 

1. Victoria Beckham

Để có vóc dáng như mơ ước dù đã làm mẹ của 4 đứa con Victoria Beckham thực hiện chế độ giảm cân như thế nào? Kế hoạch giảm cân của Victoria được thiết kế như sau: Cô tăng cường ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và chạy bộ mỗi ngày. Cắt giảm calo bằng một chế độ dinh dưỡng cân bằng và hợp lý. Để có làn da mịn màng và vóc dáng thon gọn sau sinh, Victoria thường xuyên uống nước ép cà chua và nước dừa. Trong hai nguồn thực phẩm này có chứa nhiều vitamin, kali, sắt, cytokinin, carotene chứa chất oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, tăng sự trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.
 


2. Katy Perry

Ăn nhiều nấm là thực đơn giảm cân được cô ca sĩ cá tính, nóng bỏng Katy Perry tiết lộ. Đây là bí quyết “vàng” giúp cô giữ thân hình mảnh mai, thon gọn đơn giản nhất. Ăn nấm bạn không sợ thiếu chất dinh dưỡng vì nấm chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và chứa ít calo và ít chất béo giúp giảm cân hiệu quả. Perry hài hước nói: “Tôi yêu nấm! Tôi có thể ăn cả tấn nấm mà không biết chán! Nấm rất có lợi cho sức khỏe của bạn, và tôi không thể liệt kê hết tất cả lợi ích của chúng”.
 

Bí quyết giảm cân hiệu quả của sao Hollywood


3. Megan Fox

Megan Fox không ngờ mình lấy lại vóc dáng nhanh đến vậy! Vì sau khi sinh xong cô tăng lên 10kg và cô ấy đã thực hiện phương pháp giảm cân khoa học sau: "Tôi phải dành ít nhất 45 phút mỗi ngày để tập thể dục. Tôi chia nhỏ bữa ăn thành 5 bữa nhỏ và ăn chủ yếu là rau củ nhiều chất xơ, không ăn bơ sữa và bổ sung thêm vi tố như dầu cá, silica một cách hợp lý. Vì vậy, mà trong một tháng tôi đã giảm cân thành công, giờ đây tôi luôn tự tin với vóc dáng của mình".
 

Bí quyết giảm cân hiệu quả của sao Hollywood


4. Christina Aguilera

 Christina Aguilera chia sẻ: “Tôi đã từng bị tăng cân không kiểm soát” nhưng giờ đây tôi đã lấy lại được dáng thon nhờ chế độ ăn uống nhiều trái cây và rau củ, tôi chọn nguồn protein lành mạnh có trong thịt nạc, đậu nành và sữa ít chất béo. Tôi luôn cắt giảm calo một cách khoa học nhất trong chế độ ăn uống và tập thể dục. Tôi có thể ăn những món mình thích nhưng với một điều kiện ăn đúng cách và khoa học để cắt giảm cân cần thiết trong một ngày. Tôi chọn môn thể thao boxing để đào tạo cơ bắp và đốt cháy chất béo nhanh hơn".
 

Bí quyết giảm cân hiệu quả của sao Hollywood


5. Gwyneth Paltrow

Để chuẩn bị ra mắt bộ phim “Iron Man 3”, Gwyneth Paltrow đã cùng huấn luyện viên Tracy Anderson vạch ra cho mình một lịch trình kế hoạch cải thiện cân nặng hợp lý nhất. "Tôi thường xuyên uống trà vào buổi sáng và uống nước ép rau cải xoăn khi tập luyện xong. Bữa trưa tôi áp dụng một thực đơn ít carb, bữa xế tôi ăn vài hạt hạnh nhân và bữa chiều ăn nhiều rau và gà tây nướng".
 

Bí quyết giảm cân hiệu quả của sao Hollywood


Theo cô, để giảm cân giữ dáng thì điều quan trọng là tùy thuộc vào những gì bạn ăn giữa ba bữa ăn. Vì vậy, món ăn nhẹ ưa thích của cô là hạnh nhân nguyên hạt, nho khô, nước dừa, nước ép cải xoăn, nước cốt chanh và nước.
Chúc các bạn giảm cân thành công!
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe