Giảm cân hiệu quả từ bưởi và nho

Giảm cân hiệu quả từ bưởi và nho


Gần đây có nhiều độc giả chia sẽ về tác dụng “giảm cân nhanh, hiệu quả từ bưởi và nho”. Hôm nay, Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com  xin chia sẻ với bạn đọc về công dụng giảm cân của hai loại trái cây này như sau:
 
Nho và bưởi hai loại trái cây giúp giảm cân nhanh, hiệu quả cho chị em phụ nữ được lưu truyền từ bao đời nay. Với tác dụng giảm cân vượt trội, đem lại cho bạn vóc dáng thon gọn, cân đối khi cung cấp hai loại trái cây này hằng ngày, bạn sẽ thấy vóc dáng được cải thiện, các tình trạng mỡ thừa sẽ giảm đi nhanh chóng.
Bên cạnh đó, nho và bưởi còn chứa nhiều vitamin C và lượng chất xơ dồi dào, không chỉ giúp người có cơ địa khó giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng mà còn giúp làm đẹp da và phòng chống bệnh tật.

Tác dụng giảm cân nhanh, hiệu quả từ bưởi và nho

Cách giảm cân bằng quả bưởi

Từ lâu bưởi được các chị em phụ nữ xem là thần dược giảm cân. Tại sao lại có điều này? Đó là vì trong thành phần của bưởi chứa nhiều chất dinh dưỡng như: chất đạm, acid tannic, beta-caroten , vitamin B1, B2, vitamin C ( chiếm ưu thế), và một số chất khoáng như: sắt, canxi, magiê. Các loại chất này có giá trị đặc biệt trong việc điều trị một số bệnh như: bệnh béo phì cho người mập, người mắc bệnh sỏi thận, phòng chống bệnh ung thư, bệnh sốt, làm giảm cảm giác thèm ăn và đẹp da. Bên cạnh đó nước bưởi còn chứa chất insulin có tác dụng trong việc hạ đường huyết, hỗ trợ bệnh tiểu đường, bệnh cao huyết áp.
 

Giảm cân hiệu quả từ bưởi và nho
 

Không chỉ vậy, các chuyên gia dinh dưỡng còn chứng minh rằng: dùng bưởi giảm cân sẽ rất tốt cho người béo phì, giúp làm tan mỡ thừa và giảm hàm lượng cholesteron trong cơ thể đồng thời phòng ngừa bệnh tim.
Với đặc tính chua ngọt và chứa nhiều chất xơ bưởi có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể luôn luôn khỏe mạnh vì thế bưởi có tác dụng giảm cân cho người mập, béo phì, thừa cân và điều trị một số căn bệnh như: cảm cúm, nhức đầu, đau bụng, ăn uống không tiêu.

Cách giảm cân bằng quả nho

Theo các nhà nghiên cứu cho biết, ví dụ như nhà nghiên cứu Marty Mayo, đã thực hiện các cuộc so sánh khẩu phần dinh dưỡng ở các nước phương Tây và đưa ra kết quả sau: Trong tất cả nước phương Tây thì Pháp là đất nước số lượng người mắc bệnh tim mạch và béo phì chiếm tỉ lệ thấp nhất. Bởi vì người Pháp tiêu thụ nhiều rượu vang nho hơn.  Các thành phần có trong rượu nho có nồng độ choesteron rất thấp nên sẽ làm chậm lại quá trình tích lũy trong động mạch, có nghĩa là nho có tác dụng giảm cân cho người béo phì và người mắc các căn bệnh về tim hiệu quả.
 

Giảm cân hiệu quả từ bưởi và nho
 

Chất resveratrol (chất chống ôxi hóa polyphenol) có trong nho có tác dụng phòng chống ung thư, các căn bệnh về tim, các căn bệnh liên quan đến thần kinh rất hiệu quả. Các bác sĩ khuyến cáo rằng một ngày chỉ cần dùng từ 3– 4 cốc nước làm từ nho ( rượu nho hoặc mật nho) sẽ giúp làm ta các lượng mỡ trong cơ thể một cách hiệu quả và giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
Vì vậy chỉ cần ăn nho mỗi ngày với số lượng vừa đủ sẽ giúp bạn giảm cân trong thời gian sớm nhất. Nho không chỉ giúp giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả mà còn giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể luôn luôn khỏe mạnh và giúp đề phòng ngừa một số bệnh nguy hiểm đặc biệt là bệnh tim.
Bạn có thể tìm thấy nho từ các thực phẩm như: rượu nho, mật nho, mứt nho… hay những thực phẩm giảm cân có chiết xuất từ nho sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
Với công dụng giảm cân nhanh, hiệu quả từ bưởi và nho, từ nay các chị em không còn lo lắng đến vấn đề mỡ thừa tồn động trên cơ thể nữa, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối khi bổ sung bưởi và nho hằng ngày.
Chúc bạn có vóc dáng thon gọn, cân đối hoàn hảo.
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe