Ăn nhẹ đúng cách để sở hữu dáng thon

Ăn nhẹ đúng cách để sở hữu dáng thon


Ăn như thế nào để giúp bạn nhanh chóng giảm cân trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh. Cùng Sức Khỏe Và Đời Sống Suckhoegd.com khám phá những bí quyết giảm cân nhé.
 

Khoai tây

Nhiều bạn tưởng rằng khoai tây chứa nhiều tinh bột nên không dám ăn khi muốn giảm cân. Bạn đừng lo lắng nếu biết ăn đúng cách, trên thực tế khoai tây giúp bạn giảm cân rất hiệu quả đấy. Vì khoai tây chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cao. Bạn hãy luộc hoặc nướng khoai tây ăn mỗi ngày có tác dụng kiềm chế cơn đói giúp giảm cân nhanh hơn.

Ăn nhẹ đúng cách để sở hữu dáng thon

 

Bữa ăn nhẹ với bơ, đậu phộng

Bữa ăn nhẹ với bơ đậu phộng là lựa chọn tốt cho chiến lược giảm cân nhanh của bạn. Bơ đậu phộng chứa một nguồn tuyệt vời của protein giúp kiềm chế cơn đói hiệu quả. Tránh các chất béo không cần thiết và có thể quá nhiều đường, bạn có thể tự làm món ăn nhẹ này cho mình bằng cách chọn bơ đậu phộng tự nhiên, học cách làm bánh cho thật ít đường.

Ăn nhiều đậu đỏ

Ăn nhẹ đúng cách để sở hữu dáng thon

 

Bạn có biết trong hạt đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin, các yếu tố vi lượng giúp bổ máu và có chức năng thúc đẩy tuần hoàn máu. Ngoài ra, đậu đỏ còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc, bổ huyết thông khí, giảm bớt táo bón và với hàm lượng chất xơ cao trong đậu đỏ còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bạn hãy chế biến đậu đỏ thành món cháo hoặc súp cho bữa ăn nhẹ mỗi ngày nhé.

Trái cây sấy khô

Trái cây sấy khô là thức ăn nhẹ tuyệt vời cho công cuộc giữ dáng thành công, bạn đừng lầm tưởng mức có nhiều đường. Trái cây có vị đường tự nhiên nên sẽ không gây tăng cân là thức ăn nhẹ tuyệt vời cho những người ăn kiêng.

Ăn nhẹ đúng cách để sở hữu dáng thon

 

Ăn 2 quả táo mỗi ngày

Táo là một nguồn tuyệt vời của chất xơ, vitamin, khoáng chất nhưng rất ít calo và chất béo. Trong một quả táo chỉ chứa 70 calo, ăn táo tạo cảm giác no lâu vì vậy bạn có thể ăn nhiều mà không lo tăng cân. Táo là một thực phẩm ít muối, có thể là bổ sung tốt cho một chế độ ăn uống lành mạnh. Giữ lượng natri thấp của bạn sẽ giúp ngăn ngừa trọng lượng nước dư thừa. Bạn hãy ăn một quả táo trước bữa ăn hoặc làm nước ép táo uống mỗi ngày.

 

Ăn nhẹ đúng cách để sở hữu dáng thon

 

Bông cải xanh

Bông cải xanh có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như phòng chống ung thư hiệu quả. Ăn bông cải xanh còn có tác dụng làm đẹp và giữ dáng tuyệt vời điều này có được là nhờ chất xơ, vitamin, khoáng chất có nhiều trong bông cải xanh giúp kiềm chế cơn đói, tăng sự trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Hãy thay đổi thực đơn giảm cân với bông cải xanh mỗi ngày bằng cách luộc, xào, ép lấy nước uống để duy trì kế hoạch giảm cân lâu dài.

Ăn nhẹ đúng cách để sở hữu dáng thon

Chúc các bạn giảm cân thành công!
st

Comments

Popular posts from this blog

Tự làm mỳ hình chiếc nơ không cần máy

Thưởng thức bánh ngon 3 miền mùa thu

Cùng Linh Tây đón Giáng sinh tại Doha cafe